“บิวกิ้น” ปลื้มใจ คนเชียร์ “หมอเต่า”

“บิวกิ้น”  ปลื้มใจ คนเชียร์ “หมอเต่า”

เป็นแก๊งเพื่อนซี้ที่สร้างความสดใสในละคร  “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”    สำหรับ “ฉลาม-วาฬ-เต่า”         นำทีมโดย สกาย วงศ์รวี นทีธร,   ปอนด์ พลวิชญ์  เกตุประภากร   และ  บิวกิ้น  พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล   โดยเรื่องนี้ บิวกิ้น รับบท  หมอเต่า นักศึกษาแพทย์ ปี 6 (Extern) หนุ่มมาดกวน ทะเล้น ที่มักคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน       ด้วยความน่ารักของ หมอเต่า (บิวกิ้น) ที่จับคู่กับ ทิวเขา (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)       ทำเอาแฟน ๆ ออกอาการจิ้นคู่นี้กันสุด ๆ  แถมเสียงร้องของ บิวกิ้น ในเพลง You  Are My Everything   ก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างน่าประทับใจ


บิวกิ้น  กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และทุก ๆ ฟีดแบ็กเลยนะครับ ทั้งในเรื่องของการร้องเพลง และเรื่องของการแสดง ขอบคุณที่ทุกคนรักและเอ็นดู แก๊งสัตว์ทะเล ฉลาม-วาฬ-เต่า นะครับ เรื่องนี้คาแร็กเตอร์ของหมอเต่าจะเป็นคนสนุกสนาน เป็นคนคอยเรียกรอยยิ้มให้กับเพื่อน ๆ ในทีมฉุกเฉิน     ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ เวลาไปออกกองในซีนใหญ่ ๆ พี่ ๆ เพื่อน ๆ แต่ละคนคือบ้าพลังมาก จะคอยหาอะไรสนุก ๆ มาเล่นกัน    บอกเลยว่า พี่ซันนี่ คือหัวหน้าทีมครับ  ซึ่งความสนุกสนานเฮฮาในกองถ่ายนี้ ทำให้พวกเราสนิทกันไวมาก  เวลาเข้าฉากที่ต้องเข้ากันเยอะ ๆ ก็สามารถแสดงกันได้แบบลื่นไหล   

  สุดท้ายนี้แฟน ๆ MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน   ห้ามพลาดนะครับ กับละครในตอนอวสาน ที่อยากให้ทุกคนมาลุ้นกันนะครับ  ว่าบทสรุปของความสัมพันธ์ของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไร พี่ทานตะวัน จะเลือกใคร ระหว่างหมอเป้ง หรือฉลาม  และคู่ของหมอเต่า กับ ทิวเขาจะลงเอยอย่างไร  ซึ่งปมทุกอย่างกำลังจะคลี่คลาย 

ติดตามกันได้ วันศุกร์ที่ 25 และวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 20:10 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 22:30 น. ครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line