รับวันฮาโลวีน “Major Halloween’s Day 2019 by Isuzu” แต่งผีดูหนังฟรี ทุกสาขาทั่วประเทศ

รับวันฮาโลวีน “Major Halloween’s Day 2019 by Isuzu” แต่งผีดูหนังฟรี ทุกสาขาทั่วประเทศ

สุรเชษฐ์  อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ พูลทรัพย์  มิ่งวัฒนบุญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดหลอนรับวันฮาโลวีนให้คอหนังที่ชอบความสยองขวัญสั่นประสาทได้สัมผัสบรรยากาศความน่าสะพรึงกลัวของผีไทยและผีต่างประเทศ กับ “Major Halloween’s Day 2019 by Isuzu”   กิจกรรมที่จะทำให้คนขวัญอ่อนได้กรีดร้องทั้งโรง หรือคนจิตแข็งจะมาร่วมพิสูจน์ความหลอนของกิจกรรมที่จัดขึ้น ดังนี้


·       31 ตุลาคม Halloween’s Day  วันที่เหล่าผีรอคอย ที่จะได้รับการปลดปล่อยในวันฮาโลวีน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ปล่อยผี ดูหนังฟรี ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 31ตุลาคม 2562 เพียงแต่งกายด้วยชุดผี หรือ แต่งหน้าผี แล้วโพสต์รูปบนโซเชียลมีเดีย เฟสบุ๊ค หรือ ไอจี ของคุณ พร้อมบรรยายข้อความหนังผีที่คุณชื่นชอบ และติดแฮชแทค #MajorHalloween2019 #โรงผีสิง รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ จำนวน 5,000 ตั๋วผีทั่วประเทศ

พิเศษ! เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จัดแพ็คเก็จตั๋วผีให้คนชอบหลอนได้สยองขวัญสั่นประสาทกับภาพยนตร์ “IT VS Annabelle The Series”  5 เรื่อง ราคาเพียง 280 บาท ดูกันตั้งแต่ IT : อิท โผล่จากนรก, IT Chapter Two  : อิท โผล่จากนรก 2, Annabelle : ตุ๊กตาผี ภาค 1, Annabelle Creation : แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี ภาค 2 และ Annabelle Comes Home : แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้านภาค 3 เริ่มหลอนตั้งแต่ 18.00-04.00 น. ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 10

·       โรงเล่นของ โรงหนังในความมืดอันน่าสะพรึงจะมาท้าทายให้คนจิตแข็งหรือจิตอ่อนได้มา

ลองของทดลองความขลัง ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา โรงที่ 2 โรงเดียวในประเทศไทย ที่จะให้คุณดูหนังผีในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเครื่องรางของขลัง, เครื่องเซ่นไหว้บูชา, ศาลพระภูมิร้าง, การทำพิธีคุณไสย์,สายสิญจน์ของเหล่าอาจารย์จอมขมังเวทย์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ พร้อมเปิดโรงให้ดูหนังผีในราคาหวิวๆ เพียงที่นั่งละ 150 บาทต่อเรื่อง หลอนกันตั้งแต่วันที่ 26-31ตุลาคม 2562  มีหนังผีให้ได้หลอน อาทิ ลองของ 2, ผีอยู่ในผม, Annabelle 3, The Curse of La Llorona : คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้, IT Chapter Two : อิทโผล่จากนรก 2, Metamorphosis, Mary, Paradise Hill และ Zombieland 2  คำเตือน! ก่อนซื้อตั๋วดูหนังในโรงเล่นของ ควรดูให้ดี ระวังนั่งทับที่ผี จะโดนดีไม่รู้ตัว  พิเศษ! ในวันที่ 31 ตุลาคม โรงเล่นของยังมีกิจกรรมชวนขนลุกก่อนเข้าโรง อาทิ แต่งหน้าผี, ตู้คีบตุ๊กตาผี, ออกแบบตุ๊กตาวูดูในสไตล์คุณ เพื่อเป็นเครื่องรางป้องกันตัวก่อนเข้าไปดูหนัง 

 

                              

Comments

Share Tweet Line