ซีรีส์ใหม่จากเน็ตฟลิกซ์ Daybreak - โลกถล่ม รัก(ไม่)ทลาย เปิดให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมตอนแรกกันแบบฟรีๆแล้ว

ซีรีส์ใหม่จากเน็ตฟลิกซ์ Daybreak - โลกถล่ม รัก(ไม่)ทลาย เปิดให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมตอนแรกกันแบบฟรีๆแล้ว

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ชมทั่วไทย รวมถึงผู้ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกเน็ตฟลิกซ์ด้วย สามารถชมตอนแรกของซีรีส์ Daybreak (โลกถล่ม รัก(ไม่)ทลาย) ได้ฟรีที่ www.netflix.com/daybreak* ในข้อเสนอพิเศษที่มีเวลาจำกัด โดยผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดนี้ จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นหลังวันสิ้นโลกในเมืองเกลนเดล รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและสร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนเรื่องเยี่ยม


จอช หนุ่ม ม.ปลายวัย 17 ปี จะต้องฝ่าฟันภัยอันตรายในยุคหลังวันสิ้นโลก เพื่อตามหาแซม แฟนสาวของเขา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของจอชในช่วงอาทิตย์สุดท้ายที่โรงเรียน เมื่อตอนที่เขาเจอกับแซม (ก่อนที่ระเบิดนิวเคลียร์จะลง) สลับกับสถานการณ์ปัจจุบันกับการเอาตัวรอดจากทั้งแก๊งเถื่อนสไตล์ แมด แม็กซ์ (อดีตทีมฟุตบอลของโรงเรียน) เหล่าผีดิบ (ฝูงซอมบี้ไร้สมอง) และสภาพแวดล้อมรอบตัว (ทั้งขาดอาหาร แถมยังเจอกับฤดูหนาวนิวเคลียร์) จอชจะต้องออกตามหาผู้รอดชีวิตที่อาจช่วยชี้ทางได้ว่าแซมอยู่ที่ไหน พร้อมรวมพลังกันกับเพื่อนๆ เติบโตจากเด็กปากดีที่ไม่มีใครคบ สู่การเป็นผู้นำกลุ่มคนที่ต้องการเปลี่ยนดินแดนแห่งนี้ให้กลับมามีกฎระเบียบและอารยธรรมอีกครั้ง

“เน็ตฟลิกซ์มุ่งสรรหารูปแบบและวิธีการใหม่ๆ อยู่เสมอ ในการเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้สัมผัสกับเรื่องราวดีๆ ที่ควรค่าแก่การบอกเล่า เราเชื่อว่า Daybreak (โลกถล่ม รัก(ไม่)ทลาย) จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ผู้ชมชาวไทยประทับใจ และเราก็ยินดีปล่อยตอนแรกของซีรีส์ฮิตเรื่องล่าสุดนี้ให้ทุกคนได้ชมเป็นเวลาจำกัด การชมฟรีหนึ่งตอนนี้ เป็นข้อเสนอพิเศษสุดที่มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น” โฆษกของเน็ตฟลิกซ์กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line