จุดจบพ่อบ้านใจกล้า!! “บีม ศรัณยู” เมียห้ามไม่ฟัง

จุดจบพ่อบ้านใจกล้า!! “บีม ศรัณยู” เมียห้ามไม่ฟัง

 


วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) รายการ “หนีเมียเที่ยว” ออกเดินทางไปกับ “โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ” หรือ “โจ๊ก โซคูล” ที่ชวนพี่น้องในวงการบันเทิง มาใช้ชีวิตโลดโผนขัดใจภรรยา อาทิตย์นี้ได้ “บีม ศรัณยู ประชากริช” หนีออกจากบ้านมาร่วมท้าทายภารกิจขัดใจภรรยา กันที่สนามยิงปืน หลังสารภาพให้ทางทีมงาน

และ “โจ๊ก”  ฟังว่าอัดอั้นทุกครั้ง ที่ออกมายิงปืนจะต้องพาภรรยามาด้วย มันยิงได้ไม่สะใจ งานนี้ “โจ๊ก” จัดให้ได้ปลดปล่อยเต็มๆยิงได้ไม่ต้องยั้ง โดยมีได้ “ครูเมย์” ครูสาวสอนยิงปืนมืออาชีพมาดูแล ทำความรู้จักอาวุธปืนและสอนทักษะเบื้องต้นที่สำคัญให้กับ “โจ๊ก” เพราะ “บีม” มีความชำนาญอยู่แล้ว พอได้เวลาซ้อมยิงเป้าจริง เป็น “โจ๊ก” ที่สะดุ้ง เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยจับปืนยิงจริงจังเลยสักที แพ้แรงถีบของปืน แถมยังต้องมาดวลภารกิจกันตัวต่อตัว คนแพ้จะต้องวิดีโอคอลไปบอกรักภรรยา กับประโยคเด็ด “ขออยู่เป็นทาสตลอดชีวิต” อีกด้วย!!  

มาชมบรรยากาศหนีเมียออกจากบ้าน และฝีมือการลงสนามยิงปืนของ 2 หนุ่ม “โจ๊ก-บีม” ได้ในรายการ “หนีเมียเที่ยว” วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก

Comments

Share Tweet Line