ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 13)

ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 13)

ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 13) ออกอากาศวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562


อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) คิดว่า หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ยังไม่ฟื้นจึงหายตัวเข้ามาในห้องพักผู้ป่วยที่โรงพยาบาล  ทำให้หมอกแน่ใจว่าอชิระไม่ใช่คนธรรมดา และเป็นจังหวะเดียวที่ เมฆ (เดี่ยว-สุริยนต์) กำลังจะเข้ามา  เมฆคุยกับอชิระเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นของฟ้ารดาเป็นฝีมือของเขาเอง 

หมอกจึงแน่ใจเรื่องของพี่ชายตัวเองมากขึ้น และพยายามสืบเรื่งราวต่างๆ ด้าน ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) จากสัมผัสที่หวานฉ่ำที่อชิระจูบเธอในคืนนั้น   ทำให้ฟ้ารดาแน่ใจแล้วว่าเขารักเธอ  ฟ้ารดาคอยถามอชิระเรื่องที่เขาเป็นมนุษย์ต่างดาวว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างไม่ได้บ้างเพราะทุกครั้งหลังเวลาจูบ

อชิระจะไม่มีเรี่ยวแรง และเมื่อฟ้ารดาได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง อชิระก็มาคอยดูแลเธออย่างดี แต่กลายเป็นว่าเธอถูกผู้กำกับกับเหล่าทีมงานที่เธอเคยแผลงฤทธิ์ไว้กลั้นแกล้งเธอต่างๆ นานา  จนอชิระทนไม่ไหวตอบโต้พวกที่แกล้งฟ้ารดากลับ

ฟ้ารดารู้ว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของอชิระ เธอมีความสุขมากที่มีอชิระคอยเคียงข้าง ฟ้ารดาเลยถือโอกาสในวันที่เธอมีความสุขนี้ขอแฟนอชิระเป็นแฟน แต่เมื่ออชิระบอกฟ้ารดาว่าเขาจะกลับไปยังที่ๆ เขาจากมา แต่ฟ้ารดากลับบอกอชิระว่าเธอสามารถรอเขาได้ตลอดไป อชิระจะตัดสินใจยังไงต่อไป

ติดตามชมละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562ที่ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

Comments

Share Tweet Line