ประมวลช็อตหวาน น้ำตาลท่วมป่า “ไมค์-มุกดา” ชวนดูโค้งสุดท้าย “มธุรสโลกันตร์

ประมวลช็อตหวาน น้ำตาลท่วมป่า “ไมค์-มุกดา” ชวนดูโค้งสุดท้าย “มธุรสโลกันตร์

 ฟินจิกหมอน กันถ้วนหน้าค่ะคุณขา!! กับบทบาทการแสดงของพระนาง  ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ จากซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทาง ช่อง 7HD ที่ดีกรีความหวาน สะท้านสะเทือนทะลุป่าออกมาหน้าจอ ยอดชมไลฟ์สดทะลุกว่า 2 แสน เรตติ้งหน้าจอก็พุ่งสูงถึง 10.1 (ข้อมูลล่าสุดอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562) ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย งานนี้ ไมค์-มุกดา เลยขอประมวลช็อตหวาน ในฉากต่างๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟิน ก่อนจะชวนจิ้นกับละครในโค้งสุดท้าย 


ไมค์ กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ให้กำลังใจคู่เรา และนักแสดงทุกคนครับ ยิ่งซีรีส์ใกล้จบ แฟนๆ ก็บอกว่าเสียดาย อยากให้เพิ่มตอน ไม่อยากให้จบ และอยากให้กลับมาร่วมงานกันอีก ผมเชื่อว่าถ้ามีโอกาส ผมกับน้องมุกคงไม่พลาดที่จะกลับมาร่วมงานกันอยู่แล้ว แต่ก่อนอื่นอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามละครในตอนจบกันนะครับ รับรองว่าประทับใจแน่นอน”

ส่วน มุกดา เผยว่า “ใช่ค่ะ มุกเองก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดตอนจบ เพราะมีฉากที่แฟนๆ จะต้องอมยิ้มไปกับคู่ของเรา  สุดท้ายแล้วก็อยากจะขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่ให้โอกาสมุกได้แสดงซีรีส์เรื่องนี้ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม ชื่นชอบ และชื่นชมจนมีกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้ค่ะ”

ติดตามชม ตอนจบ! ของ ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ได้ในวัน ศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้! เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  ชมย้อนหลัง ได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง  รายการบันเทิง  และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line