“หยาดทิพย์” หึงโหดไม่เกรงใจคร่อมตบ “พลอย เฌอมาลย์” ไม่ยั้งมือ!!

“หยาดทิพย์” หึงโหดไม่เกรงใจคร่อมตบ “พลอย เฌอมาลย์” ไม่ยั้งมือ!!

 แรงซะยิ่งกว่าแรงกับละคร “แรงเทียน” ทางช่อง GMM25 เพราะเจอหน้าต้องพาบวกกันตลอดสำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”  และ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาเปิดศึกปะฉะดะกันไม่เว้นวัน และคราวนี้ สาวหยาดก็หึงโหดหวงผู้ถึงขั้นกระโดดคร่อมตบพลอยล้างน้ำกันเลยทีเดียว


ฉากนี้เป็นตอนที่รัตติกร (หยาด) เห็นธีรัตน์ (ณัฏฐ์) กำลังกอดนัวเนียอยู่กับเทียนสี (พลอย) ก็เลยของขึ้น ปรี่เข้ามาจัดการตบสั่งสอนเทียนสีไม่ยั้ง

           

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวพุทธมณฑลสาย 2 เอาแค่พี่บุ๋ม รัญญา ผู้กำกับเรียกนักแสดงซ้อมก็บอกได้เลยว่าไม่ได้ตบกันธรรมดา เพราะวันนี้สองสาวพลอย-หยาดจะต้องตบกันจนตกน้ำตกท่ากันเลยทีเดียว แต่กว่าจะตกน้ำ บอกเลยว่าตบกันรอบนี้หยาดถึงกับบอกไม่เคยคร่อมตบใครมาก่อนเลย ดังนั้นช่วงซ้อม จึงต้องมีการนัดแนะคิวกับ พลอยหนักหน่อย เพราะทั้งพลอยและหยาดต่างก็เซฟซึ่งกันและกัน ไม่อยากให้ผิดคิว หรือมีการบาดเจ็บเกิดขึ้น ก่อนถ่ายจริงเลยต้องทบทวนคิวทั้งหมดกันอีกครั้ง ซึ่งพี่บุ๋มย้ำว่าให้เล่นเซฟมากที่สุด

แต่ขอสนุกแบบแรงจัดเต็ม เหมือนเดิม เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย เริ่มจากที่พลอยกับณัฎฐ์กอดนัวเนียแย่งมือถือกัน จนล้มลุกคลุก คลาน แต่พอพลอยแย่งมือถือคืนมาได้กำลังจะวิ่งหนี ก็เจอกับหยาดที่ยืนหึงหน้ามืดรออยู่แล้ว ยังไม่ทันให้พลอย ได้ตั้งตัวหยาดก็ง้างมือตบพลอยหน้าหัน พร้อมกับด่าชุดใหญ่ พลอยได้ฟังก็ไม่ไหวจะทนปรี่เข้าไปจะตบคืน แต่ณัฏฐ์กลับเข้ามาล็อคแขนเอาไว้ หยาดได้ใจยืนด่าลอยหน้าลอยตา สุดท้ายพลอยเลยสะบัดณัฏฐ์จนกระเด็นแล้ว พุ่งเข้าตบหยาดที่ปากดี สองสาวยื้อยุดฉุดกระชากคลุกวงใจกันนัวเนีย ณัฏฐ์ที่ตั้งหลักได้รีบเข้ามาช่วยหยาด พยายามจับพลอยแยกออกมา จนทั้งพลอยและณัฏฐ์เสียหลักหงายหลังล้มลงพื้น หยาดตั้งหลักได้ไม่รอรีปรีเข้า ไปคร่อมบนตัวพลอย พร้อมกับตบซ้ายตบขวาให้หายแค้น แถมณัฏฐ์ก็ยังไม่หยุดช่วยกันจับล็อก แย่งโทรศัพท์แบบ เอาเป็นเอาตาย เพราะในโทรศัพท์มีความลับใหญ่หลวงซ่อนอยู่ แม้พลอยจะถูกสองคนผัวเมียรุมขนาดนี้แต่ก็สู้ ขาดใจไม่ยอมถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว จึงรวบรวบแรงทั้งหมดจับหยาดล็อกแล้วเหวี่ยงหยาดลงสระน้ำตู้ม!! ก่อนที่ พลอยจะหันมาสู้ตัวต่อตัวกับณัฏฐ์ แต่ก็สู้ไม่ไหว เพราะณัฏฐ์ใช้ความไวปล่อยมือพลอยที่อยู่ขอบสระ

ก่อนจะผลัก พลอยจนเสียหลักร่วงน้ำตามหยาดไปอีกคน สองสาวตกน้ำกันไปหมดแทนที่ณัฏฐ์จะโดดน้ำตามลงไปช่วย กลับ กลายเป็นนิว
วงศกร พระเอกที่เข้ามาท้ายสุดกระโดดลงไปช่วยหยาดที่ในเรื่องว่ายน้ำไม่เป็นขึ้นมาอย่างปลอดภัย  งานนี้หนุ่มณัฏฐ์เลยโดนแซวหลังถ่ายทำเสร็จว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ปล่อยให้สองสาวตบกันแทบตาย พอตกน้ำกลับไม่คิดจะโดดน้ำลงไปช่วย ต้องอาศัยพี่นิว เป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ ไม่ยุติธรรมเลยจริง ๆ

หนุ่ม ณัฏฐ์เลยได้แต่อ้อมแอ้มว่าผมไม่รู้ ผมเล่นตามบทนะคร้าบ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจตบสนั่นสระ ทั้งหยาดและ พลอยสำรวจแขนขาก็ได้แผลกระแทก พร้อมกับรอยข่วนเป็นของแถมกลับบ้าน แถมหยาดยังแอบเม้าท์กับพี่พลอย ว่าไม่เคยรู้เลยว่าการคร่อมตบจะสนุกขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกฉากแซ่บ ๆ แรง ๆ ที่รับรองว่าจัดจ้านสะใจคนดู อย่างแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังทาง Viu   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line