การประชุมสุดยอดผู้นำสตรีนักบริหาร” (AWEN Women CEOs Summit)

การประชุมสุดยอดผู้นำสตรีนักบริหาร” (AWEN Women CEOs Summit)

ครั้งแรกของ ”การประชุมสุดยอดผู้นำสตรีนักบริหาร” (AWEN Women CEOs Summit) ในประเทศไทย กับการ “กำหนดทิศทางธุรกิจสตรี ก้าวล้ำ...สหัสวรรษ 4.0” (Globalization 4.0 and Beyond: Shaping the Future for Women Enterprises) โดยเครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียน (AWEN)
ระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคม 2562 นี้ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์  ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ


ในวาระที่ประเทศไทยเป็นประธานอาเซียนปี 2562 เครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียน (ASEAN Women Entrepreneurs’ Network: AWEN) โดยความร่วมมือกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียน ประเทศไทย (AWEN Thailand) และพันธมิตรในระดับโลก

ขอเชิญผู้นำสตรีองค์กรธุรกิจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างศักยภาพ ยกระดับภาวะผู้นำ และแสวงหาแนวทางการออกแบบอนาคตให้กับสตรีในภาคธุรกิจ เพื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัล ใน “การประชุมสุดยอดผู้นำสตรีนักบริหาร” (AWEN Women CEOs Summit) ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มผู้นำสตรีระดับสูงในภาคธุรกิจ (CEO) ครั้งแรกในอาเซียน ประกอบด้วยผู้นำสตรีจากองค์กรธุรกิจชั้นนำ และนักธุรกิจสตรีผู้มีผลงานโดดเด่นในอาเซียน รวมถึงผู้ขับเคลื่อนพลังสตรีจากองค์กรนานาชาติกว่า 350 คน โดยงานนี้ถือเป็นโอกาสที่สำคัญที่จะมาร่วมสร้างแผนกลยุทธ์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคมในอนาคตอันใกล้ ซึ่งผู้นำองค์กรสตรีทุกท่านไม่ควรพลาด ร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญได้ที่ https://www.eventpop.me/e/6690-awenasean-org

Comments

Share Tweet Line