เอไอเอส ชวน ทอม-มิว ตะลุยพหลโยธิน ร่วมรณรงค์ทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ กำจัด E-Waste อย่างถูกวิธี

เอไอเอส ชวน ทอม-มิว ตะลุยพหลโยธิน ร่วมรณรงค์ทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์  กำจัด E-Waste อย่างถูกวิธี

ย่านพหลโยธินรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อสองพรีเซนเตอร์เอไอเอส หนุ่มหล่อทะเล้น ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ นางเอกสุดฮอต มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ถูกซีอีโอ สมชัย เลิศสุทธิวงค์ แห่งเอไอเอส ชวนมาปฏิบัติภารกิจ “กรีน พหลโยธิน” ร่วมกับเหล่าผู้บริหารและพนักงาน เพื่อรณรงค์และรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) จากหน่วยงานและประชาชนตลอดเส้นถนนพหลโยธิน งานนี้ทั้ง หนุ่มทอม และ นางเอกมิว ร่วมสร้างสีสันและช่วยปลุกเทรนด์เมืองสีเขียว กำจัดขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธี ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวพหลโยธินที่มาร่วมกิจกรรมนี้อย่างอบอุ่นและสนุกสนานกันถ้วนหน้า


ถึงอากาศย่านพหลโยธินจะร้อนแค่ไหน แต่ก็ไม่สู้กับความฮอตของ หนุ่มทอม และ นางเอกมิว งานนี้ทั้งสองคนขออาสาทำหน้าที่รณรงค์และเดินรับขยะอิเล็กทรอนิกส์จากประชาชน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ, แบตเตอรี่มือถือ, พาวเวอร์แบงก์, สายชาร์จ, หูฟังที่ต้องการทิ้ง โดยเอไอเอสอาสาเป็นตัวกลางในการนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี เพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม โดย หนุ่มทอม ขอตะลุยเรียกเสียงกรี๊ดที่ตึกพหลโยธินเพลส ก่อนไปเรียกเสียงเชียร์ที่ ททบ. 5, อาคาร บุญเติม แล้วแวะที่ รพ. พญาไท 2, สำนักงานเขตพญาไท และปิดท้ายแบบฟินๆ ที่อาคารเอไอเอส 2 ส่วน นางเอกมิว ก็ไม่น้อยหน้าขอบุกไปทำคะแนนกับพี่ๆ พนักงานแบงก์หลากหลายธนาคารที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินแบบไม่เหน็ดเหนื่อย แถมยังแวะสวัสดีและแนะนำกิจกรรมดีๆ กับพี่ๆ ตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เรียกว่างานนี้ปลอดขยะอิเล็กทรอนิกส์ทั้งเส้นถนนพหลโยธินกันเลยจ้า…

หนุ่มทอม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมครั้งนี้ เพราะขยะ E-Waste เป็นปัญหาใกล้ตัวเรามาก ซึ่งหากกำจัดไม่ถูกวิธีจะส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวพวกเราเองอีกด้วยครับ”

ส่วน นางเอกมิว กล่าวว่า “อยากชวนทุกคนมาร่วมตระหนักถึงความจำเป็นที่ต้องทิ้งขยะ E-Waste อย่างถูกต้อง เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี ซึ่งตอนนี้เอไอเอสก็ได้ตั้งจุดรับขยะ E-Waste และศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลแล้ว”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกได้ด้วยการนำขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) มาทิ้งได้ที่จุดรับขยะ E-Waste ที่เอไอเอสช็อปและศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.ewastethailand.com

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line