40 สาวมิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล ที่สุดวัยทีนโดดเด่นยืนหนึ่ง ล่องใต้เก็บตัวจ.ภูเก็ต

40 สาวมิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล ที่สุดวัยทีนโดดเด่นยืนหนึ่ง  ล่องใต้เก็บตัวจ.ภูเก็ต

นับถอยหลังลุ้น! ไปพร้อมกับ 40 สาววัยทีน ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล’ ที่สุดของการรวมตัวสาววัยทีนรุ่นใหม่เมืองไทย โดดเด่นยืนหนึ่งทั้งโปรไฟล์ดี ความสามารถเด่น ออร่าสดใสน่ารัก  และเตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ ครั้งแรก! พลิกโฉมการประกวด ‘รอบตัดสิน’ ด้านรุ่นพี่ดาราดัง ‘ฮาน่า-มุกดา’ การันตีความตื่นตาตื่นใจที่จะสะกดทุกสายตา ร่วมด้วยศิลปินดัง ‘นนท์ ธนนท์’  สาววัยทีนคนไหนจะได้ครองตำแหน่ง ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2019’  ดาวดวงใหม่จะแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเมืองไทยอีกครั้ง ใน   วันพุธที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว


 

ล่าสุดทวีความฮอท! ชมดีกรีความน่ารักสดใสของทั้ง 40 สาววัยทีน หลังแท็คทีมแพ็คกระเป๋าทำกิจกรรมเก็บตัวพร้อมร่วมโปรโมทชวนคนรุ่นใหม่ท่องเที่ยว ชมความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลกของจังหวัดภูเก็ต เรียนรู้ศิลปะวัฒนธรรม ศึกษาวิถีชีวิต เต็มไปด้วยเสน์หอันเป็นอัตลักษณ์งดงาม ทำกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฯลฯ  โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จังหวัดภูเก็ต, โรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์ จ.ภูเก็ต, มูลนิธิพัฒนาป่าตอง, เทศบาลเมืองป่าตอง, Phuket Graceland Resort & Spa และ King Art Advertising ฯลฯ

และทุกสถานที่ท่องเที่ยวครั้งนี้บอกได้เลยไม่ไปไม่ได้จริงๆ ทั้ง สักการะขอพรจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร, หลวงพ่อแช่ม วัดไชยธาราราม, เจ้าพ่อกวนอู, เพ้นท์ผ้าบาติก, เพ้นท์ถุงผ้า, ชมความสวยงามและกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของหาดป่าตอง, ทำหมอนจากหลอดพลาสติก, ชมพระอาทิตย์ตก ณ จุดชมวิว พร้อมชมความสวยงามของแหลมพรมเทพ, ชมความสวยงามด้านสถาปัตยกรรมของย่านเมือง , ทำเมนูอาหารชื่อดังของโรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์ ฯลฯ

เรียกว่าจังหวัดภูเก็ตไม่เพียงมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สุดแห่งความประทับใจให้กับทั้ง 40 สาววัยทีนเท่านั้น  แต่ยังมอบประการณ์เหนืระดับ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเยือน เพราะได้ถ่ายภาพจุดเช็คอินที่เชื่อมโยงไปทั่วโลกอีกด้วย  

 

จากนั้นจะเข้าสู่การประกวด ‘รอบสื่อมวลชน’ ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562  และเตรียมพบที่สุดแห่งความอลังการยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นเวทีอันดับหนึ่งของสาววัยที่นเมืองไทยในการประกวด ‘รอบตัดสิน’  วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 ภายในงานจะได้ชมการแสดงจากทั้ง 40 สาววัยทีนหลังฝึกฝน เรียนรู้ ทักษะพัฒนาความสามารถ ฯลฯ  ซึ่งมีศิลปินชื่อดัง ‘นนท์ ธนนท์’ ณ ห้อง บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมรับชมการถ่ายทอดการประกวดทางช่อง 7HD เวลา 23.10-01.10 น.

 ใครจะคว้ามงกุฎ แจ้งเกิดวงการบันเทิงใน ‘รอบตัดสิน’ ปีที่ 18 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Glorious Dream’ โดย 'บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด', 'สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7' และผู้สนับสนุนหลัก ‘บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด’ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘เฮลโล สวัสดีผิวสวย’  ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com

Comments

Share Tweet Line