“ต่าย-เพ็ญพักตร์”  ด่า  จนเหนื่อย!!! ครั้งแรกกับบทชีวิตติดสลัม ใน “เพลิงริษยา”

“ต่าย-เพ็ญพักตร์”  ด่า  จนเหนื่อย!!!  ครั้งแรกกับบทชีวิตติดสลัม ใน “เพลิงริษยา”

เคยรับแต่บทคุณหญิง คุณนายไฮโซมาตลอด แต่ละครเรื่องล่าสุด “เพลิงริษยา” ของ ค่ายดูมันดี ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 สาวสองพันปี ตัวแม่แห่งวงการ “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ถูกผู้จัด “อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” จับพลิกคาแร็กเตอร์แบบสุดขั้ว ในบท “ยายสมพิศ” ศูนย์รวมของความเลวร้ายทุกประการ ทั้ง ติดพนัน ปากจัด เห็นแก่ตัว ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี คาแรคเตอร์นี้ เล่นเอาเจ้าตัวหมดพลังทุกวัน


“พี่วุธอยากให้เปลี่ยนมารับบทคนจน ปากจัด แบบนี้บ้าง เพราะเห็นเราเล่นแต่ไฮโซ ผู้ดีมาตลอด ก็เลยลองเปลี่ยนบ้าง  บทยายสมพิศเป็นตัวละครที่สนุกมาก  และเป็นตัวเดินเรื่องตัวหนึ่ง  ที่ทำให้ชีวิตของ สร้อย (ทราย เจริญปุระ) ลูกสาวในเรื่อง  และ แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) หลานในเรื่อง พลิกไปหมดทุกอย่าง บทแนวนี้ พี่เล่นได้  แต่จะด่าได้เหมือนกับตัวละครตัวนี้หรือเปล่า

นั่นคือความหนักใจหน่อยๆ เพราะจริงๆ พี่ไม่ถนัด ตอนถ่าย พี่วุธก็จะคอยบอกว่า ให้แรงกว่านี้  จัดจ้านกว่านี้  ยอมรับว่าเหนื่อยนะ  เวลาด่า  ต้องจิกหัวกะบาล  ใช้พลังเยอะ เพราะ พี่ไม่ใช่คนเสียงใหญ่ เสียงพี่ต่ำ พอเวลาต้องขึ้นเสียงสูง เหนื่อยมาก ท่าทางการแสดงก็ต้องปรับ นั่งชันเข่า หน้าแทบไม่แต่ง ผมเผ้ายุ่งเหยิง เชื่อว่าคนเห็นพี่ในลุกซ์นี้ น่าจะแปลกตา ก็อยากฝากติดตามชมความเข้มข้นของเรื่องนี้ รสจัดทุกมุม  และให้แง่คิด สอนชีวิตคนเยอะมาก

ติดตามได้ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี  เวลา 18.20 น.   ใครๆ ก็ดู ช่อง 8  กดเลข  27 ค่ะ”  ต่ายกล่าว

Comments

Share Tweet Line