วงการทีวีสะเทือน!! Thai Fight โผซบช่อง8 กวาดคนดูกลุ่มใหม่ หวังครองแชมป์ช่องมวยอันดับ1

วงการทีวีสะเทือน!! Thai Fight โผซบช่อง8 กวาดคนดูกลุ่มใหม่ หวังครองแชมป์ช่องมวยอันดับ1

ฮือฮาวงการทีวีครั้งสำคัญ เมื่อ เฮียฮ้อ-สุรชัย” จับมือ “มด-นพพร วาทิน” ผู้จัดรายการมวยไทยดังระดับโลก “ไทยไฟท์” เตรียมขึ้นผังรายการมวยที่ช่อง8  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ผู้ชม มั่นใจผนึกกำลังร่วมงานดันเรตติ้งกระฉูด โดยมีเป้่าหมายสำคัญพาช่อง8 ขึ้นแท่นเป็นช่องมวยอันดับหนึ่ง  จัดเต็มเอาใจคอมวยทั่วประเทศ


ทั้งนี้ “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 เปิดเผยว่า ปัจจุบันทางช่อง8 มีรายการมวยประจำอยู่ 2 รายการ วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น. คือ “มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ” อีกระดับของความมันส์การต่อสู้ รายการมวยน้องใหม่ ที่กำลังมาแรงและเป็นที่กล่าวขวัญถึงในวงการมวย และศึก “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ซึ่งอยู่ในกลุ่มนำรายการมวยระดับแนวหน้าของประเทศ ดังนั้นการเข้ามาของไทยไฟท์ รายการมวยไทยปะทะนักสู้ต่างชาติที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ และเป็นรายการยอดนิยมขวัญใจของแฟนมวยชาวไทย จัดการแข่งขันมาแล้วทั่วโลก  จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นที่จะช่วยส่งให้ช่อง8 กลายเป็นผู้นำรายการมวย  เพราะวงการทีวีในปัจจุบัน การแข่งขันสูงมาก กระแสมวยจอตู้เข้มข้น กลับมาช่วงชิงคอนเทนต์กระชากเรตติ้งกันอย่างดุเดือด การเข้ามาของไทยไฟท์ทำให้ช่อง8 มีคอนเทนต์รายการกีฬาที่หลากหลาย และเป็นการวางแผนผลักดันเรตติ้งของช่องอย่างต่อเนื่อง เพิ่มเติมความสนุกของมวย  และสร้างดีกรีความมันส์ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยที่มีเป้าหมายคือเป็นที่สุดของมวยไทย ที่สุดของสังเวียนการต่อสู้ หากพูดถึงกีฬามวย ทุกคนต้องนึกถึงช่อง 8” นายสุรชัย กล่าว

ด้าน นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด  กล่าวว่า ไทยไฟท์ คือรายการมวยไทย ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รับรอง และมั่นใจว่าจะยิ่งใหญ่ สนุกสนานเร้าใจ และต้องดีกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน การจับมือร่วมงานกับช่อง8 ถือเป็น การปรับตัวครั้งสำคัญของไทยไฟท์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับคุณสุรชัยอีกครั้ง ผมกับคุณสุรชัยเป็นพาร์ทเนอร์กันมาหลายสิบปี เรามีนโยบายที่ตรงกันคือทางไทยไฟท์ต้องการเผยแพร่ และผลิตรายการใหม่ๆ เพิ่มออกมา ซึ่งตรงกับทางช่อง 8 ที่ต้องการปรับโครงสร้างช่องให้มีคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเช่นกัน การได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเวลานี้ ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม เพราะไทยไฟท์เป็น Sport Entertainment ระดับสากลที่สร้างสรรค์โดยคนไทยและมีคนไทยเป็นเจ้าของ เป็นการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน ทั่วโลกต่างยอมรับว่าการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุดต้องที่เมืองไทยเท่านั้น โดยเราจัดการแข่งขันมวยไทยระดับนานาชาติ ซึ่งมีนักมวยไทยและนักมวยต่างชาติที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน สร้างสีสันความมันส์มาตลอดเวลา 10 ปี วันนี้ไทยไฟท์ยังคงเดินหน้าจัดอีเว้นต์ชกมวยทั้งในประเทศและในหลายๆ ภูมิภาคของโลกทั้งในโซนยุโรป เอเชีย จีน และอาเซียน โดยมีคนรู้จักมากกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก ดังนั้น การจับมือกับช่อง 8 ในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดทางธุรกิจ และสร้างฐานข้อมูลลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ รับรองว่าคนดูจะได้รับอรรถรสแห่งความมันส์อย่างแน่นอน”

นายสุรชัย กล่าวต่อว่า "ช่อง 8 ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพรายการให้เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง โดยการหาพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งเข้ามาช่วยเติมสีสันให้กับผังรายการ เพื่อดึงดูดผู้ชมให้รับชมรายการของสถานีอย่างต่อเนื่อง การเข้ามาของ ไทยไฟท์ ครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าช่อง 8 มีความมุ่งมั่น ทำงานอย่างเป็นระบบ มีการวางแผนหาพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างฐานผู้ชม ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะสร้างฐานผู้ชมคนดูทีวีกลุ่มใหม่ๆ ให้เพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำสโลแกนของสถานีที่ว่า “ใครๆ ก็ดูช่อง8 กดเลข 27”

ทั้งนี้แฟนๆ มวยไทย เตรียมตัวรอลุ้นมันส์เร้าใจแบบสุดพิเศษ  “ไทยไฟท์” สุดยอดรายการมวยไทยปะทะต่างชาติระดับสากลที่มีการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน และเตรียมรับชมความเร้าใจครั้งใหม่ ผ่านทางหน้อจอ ช่อง 8 เร็วๆ นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line