ประมวลภาพความสำเร็จเหล่าดารา คนดัง และคนไทยออกมา #กล้าก้าว

ประมวลภาพความสำเร็จเหล่าดารา คนดัง และคนไทยออกมา #กล้าก้าว

เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่น่าประทับใจและอิ่มเอมใจทั้งผู้ให้และผู้รับสำหรับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคใต้ หนึ่งในโครงการของมูลนิธิก้าวคนละก้าว ที่มีวัตถุประสงค์ชัดเจนคือ อยากชวนคนไทยทุกคนลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพของตนเอง และการก้าวออกมาวิ่งก็เพื่อส่งต่อพลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงผู้ป่วย ให้ก้าวเดินต่อไป และให้รู้คนไทยเคียงข้างพวกคุณ และสำหรับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆภาคใต้ ในโปรเจค #กล้าก้าว ที่เพิ่งจบลงไปอย่างสวยงามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือว่า ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย และทีมก้าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะ ก้าว ครั้งนี้ทำให้เหล่าดารา คนดัง กล้าปลดล็อคตัวเองพร้อมทำลายขีดจำกัดของตนเอง #กล้าก้าว ครั้งใหม่ในระยะทางใหม่ที่ตัวเองตั้งเป้าหมายไว้ โดยมีเป้าหมายสำคัญร่วมกัน คือ ช่วยเหลือผู้ป่วย 7 โรงพยาบาลภาคใต้ โดยยอดบริจาค ณ วันที่ 29 ตุลาคม 2562 ทะลุกว่า 40 ล้านบาท


โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคใต้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีเหล่าดาราและคนดังได้ ก้าวออกมาท้าทายขีดจำกัดของตนเอง โดยทำการวิ่งระยะทางที่เขาเหล่านั้นไม่เคยทำได้มาก่อน อาทิ พี่น้องร่วมก๊วนสุดซี้ เกรท – วรินทร และอาเล็ก - ธีรเดช ที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองด้วยการลงวิ่งระยะทาง 15.8 กิโลเมตร, จุ๋ย -วรัทยา กับระยะทางครั้งใหม่ 14.5 กิโลเมตร, หนุ่มนาย – นภัทร ระยะทาง 12.2 กิโลเมตร, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ที่ทำลายก้าวของตนเองจากเดิมที่เคยวิ่งเพียง 500 เมตร แต่ครั้งนี้กล้าก้าวในระยะทาง 5.7 กิโลเมตร และ วู้ดดี้ - วุฒิธร พิธีกรชื่อดังก็มากล้าก้าวในครั้งนี้ด้วยระยะทาง 7.7 กิโลเมตร

 

โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคใต้ ครั้งนี้ทำเอาหัวเรือใหญ่อย่าง ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย และทีมก้าว ยิ้มแก้มปริ หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว ปิดสถิตินักวิ่งมาราธอนร่วมวิ่งมากที่สุดกว่า 13,000 คน ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจเต็มไปด้วยมิตรภาพ และพลังของคนไทยทุกคนที่ร่วมมือกันทำให้การทำภารกิจเพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ ในครั้งนี้ลุล่วงไปด้วยดีและงดงาม และเตรียมพบกับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆในภาคต่อไป

สำหรับคนไทยที่ต้องการร่วมบริจาคสามารถผ่านช่องทางหลัก คือ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ เลขบัญชี 111-393-894-4 บัญชีกระแสรายวันและทาง SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ติดตามรายละเอียดของโครงการ ผ่าน www.kaokonlakao.com และ Facebook ก้าว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line