Preview Carabao Cup (16 ทีมสุดท้าย) เชลซีปะทะแมนยูฯ หงส์แดงเปิดบ้านรับปืนใหญ่

Preview Carabao Cup (16 ทีมสุดท้าย) เชลซีปะทะแมนยูฯ หงส์แดงเปิดบ้านรับปืนใหญ่

Preview Carabao Cup (16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่30 ตุลาคม 2562

เชลซี ปะทะ แมนยูฯ

           สิงโตน้ำเงินครามเปิดบ้านรับการมาเยือนของปีศาจแดง ที่กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พาทีมผ่านเข้ารอบมาด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมเช่นกัน หลังมีสถิติที่ดีในการคว้าชัย 7 นัดติดต่อกันทั้งบอลถ้วยและบอลลีกและคงแอบหวังล้างแค้นทีมเยือนที่เคยบุกไปแพ้แบบยับเยินถึง 0-4 ในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งในเกมนี้เชลซีจะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอสส์ บาร์คลี่ย์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ซึงการจัดทัพลงสนามในเกมนี้น่าจะใช้บริการผู้เล่นสำรองรวมถึงเด็กดาวรุ่งจะได้ลงสนามกันอย่างคับคั่งเฉกเช่นเกมในรอบก่อนหน้าที่ผ่านมา

             ด้านแมนเชอร์เตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเรียกฟอร์มอันยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ นอริช ซิตี้ 3 ประตูต่อ1 อาจจะทำให้ทัพนักเตะมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะลงบู๋กับเชลซีในคืนนี้ การจัดทัพของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะจะใช้ขุมกำลังสำรองลงสนาม เช่นเซร์คิโอ โรเมโร่, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, เจมส์ การ์เนอร์, เจสซี่ ลินการ์ด, และ เมสัน กรีนวู้ด เช่นเดียวกับในรอบที่ผ่านมา ซึ่งเกมคู่นี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 03.05 น. ตามเวลาประเทศไทย

ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซน่อล

                  ลิเวอร์พูลเปิดสนามแอนฟิลด์พบกับอาร์เซน่อลซึ่งในช่วงหลังถือว่าทั้งสองทีมพบกันบ่อยมากในรายการนี้ จากสถิติที่เจอกันมา 14 ครั้งก่อนหน้านี้ ถือว่าสูสี โดย "หงส์แดง" เป็นฝ่ายคว้าชัย 5 ครั้ง, "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ 5 ครั้ง และอีก 4 ครั้งเป็นการเสมอกัน ด้านความพร้อม เยอร์เก้น คล็อปป์ จะหมดโอกาศใช้งาน เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ และน่าจะส่งชุดผู้เล่นสำรองลงสนามแทนนักเตะแกนหลักอย่างแน่นอน แต่ในรายของ คียาน่า ฮูแฟร์ ไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้เพราะติดภารกิจลงเล่นฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศบราซิล

                   ด้าน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เกมนัดล่าสุดในลีกทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 โดยในเกมนี้ อูไนยังไม่มีชื่อ รีส์ เนลสัน ที่เดี้ยงอยู่ ส่วนการจัดทัพ 11 ตัวจริงลงสนามน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากซึ่งก็น่าจะยังคงเป็นการให้โอกาสเหล่าดาวรุ่งและตัวสำรองได้ลงไปโลดแล่นในสนาม แต่ทีเด็ดของฝั่งปืนใหญ่ น่าจะเป็นการให้โอกาส กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซึ่งต้องบอกว่ากองหน้าดาวรุ่งคนนี้มีสถิติที่ดีกับบอลถ้วยในซีซั่นนี้  เพราะกดไปแล้วถึง 5 ประตู จากการลงเตะ 3 นัด โดยแบ่งเป็น 2 ประตู จาก 1 เกมในรายการนี้ และ 3 ลูก จาก 2 เกมในถ้วย ยูโรปา ลีก แนวรับ หงส์แดง คงจะประมาทนักเตะเลือดแซมบ้ารายนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งเกมคู่นี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


Comments

Share Tweet Line