วิว” แรงดีไม่มีตกรับบท “แทมมี่” “แม่มดฯ” ตีตลาดตลกใสๆ ครองใจผู้ชม   

วิว” แรงดีไม่มีตกรับบท “แทมมี่”  “แม่มดฯ” ตีตลาดตลกใสๆ ครองใจผู้ชม    

 โอ๊ยๆๆ ไปให้สุด..แล้วหยุดที่ วิว-วรรณรท สนธิไชย ในบท “แทมมี่” ที่ตอนนี้ครองหัวใจผู้ชมละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ไปทั่วทุกหัวเมือง  เจ้าตัวยิ้มกริ่มหลังจากฉีกแนวราชินีดราม่าน้ำตาท่วมจอ  มาสวมคาแรคเตอร์คอเมดี้ละครดีดูได้ทั้งครอบครัวครั้งแรกทำแฟนๆ เซอร์ไพร์สไม่พอ  แต่ทีสุดกว่านั้นคือนางเอกคนเก่งตีตลาดแนวตลกใสๆ ครองใจผู้ชม ช่องGMM 25 ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียน..วิว  ปลื้มไม่ปลื้มก็ยิ้มแฉ่งรับกระแสมวลชนไม่ได้หยุดได้หย่อนเลยจ้า


           

 วิว ขอบคุณทุกกำลังใจ “เอาตรงๆ ตอนแรกแอบหวั่นกับละครคอเมดี้ครั้งแรก  เก้ๆ กังๆ ทำตัวไม่ถูกกับ พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) ก็เพิ่งเคยร่วมงานกัน  ทุกอย่างใหม่หมดต้องปรับจูนคลื่นความถี่นิดนึงแต่เอาจริงๆ ก็ใช้เวลาปรับตัวสั้นมากเพราะทุกคนพร้อมลุยไปกับวิว  เข้าใจธรรมชาติว่าเราถนัดดราม่าหนักๆ ถึงตัวจริงวิวจะเป็นคนทะเล้นๆ กวนๆ แต่สำหรับละครแนวนี้ถือว่าน้องใหม่เลยค่ะ 

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ฝ่ายที่ให้โอกาส และเห็นศักยภาพความสามารถของหนูนักแสดงตัวเล็กๆ (ยิ้มอารมณ์ดี)  แสดงเรื่องนี้แล้วสนุกได้ใช้พลังเยอะแยะอย่างที่ใจเราต้องการ  ปกติวิวก็เป็นคนบ้าพลังอยู่แล้วเข้าทางเลยยิ่งมีผู้กำกับบิ๊วเก่งแบบพี่ปลานะเล่นสุดติ่งถึงไหนถึงกันเลยค่ะ  นอกจากประทับใจกับคาแรคเตอร์ และแนวละครที่ได้ฉีกตัวตนเราออกมาจากบทบาทเดิมๆ แล้ว 

ก็ดีใจได้พี่สาวคนสวยเพิ่มมาอีก 1 สาวงาม นามว่า พี่น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี ที่รับบท “เชอรี่” พี่สาวแทมมี่ในเรื่อง  เป็นครั้งแรกที่เจอกันก็จริงแต่พอเข้าฉากพี่น้องหนูอินอยากมีพี่สาวน่ารักแบบนี้บ้าง  ตัวจริงเรียบร้อยน่ารักหัวเราะเก่งอารมณ์ดีสมกับเป็น..ว่าที่เจ้าสาว!! หยอกๆ  ตอนนี้ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วนะคะ  ฝากติดตามความสนุกสุดหรรษากับครอบครัวของเราด้วย  แล้วอย่าลืมเอาใจช่วยให้ แม่มดคนสวย รอดปลอดภัยจากลูกๆ 3 แสบ  รอดูบทสรุปเรื่องหัวใจของ แทมมี่ กับ ตรีโลจญ์ ว่าจะเลือก ถูกต้อง หรือ ถูกใจ ห้ามพลาดนะคะ”

“แม่มดเจ้าเสน่ห์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  21.25 น.  GMM 25  ดูสดเท่านั้น

Comments

Share Tweet Line