AMD ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซีพียู รับรางวัล Best CPU for Gaming Awards

AMD ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซีพียู รับรางวัล Best CPU for Gaming Awards

AMD ตอกย้ำควาามเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ซีพียู ณ งาน Thailand Game Show 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 27 ตุลาคม 2562 ซึ่งภายในงานมีการมอบรางวัล Best Beartai Awards รางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อวงการเกมประจำปี 2019 โดยมีจำนวนรางวัลด้วยกันทั้งสิ้น 13 รางวัล ทั้งนี้ AMD ได้รับรางวัล Best CPU for Gaming Award - AMD Ryzen Gen 3th โดยคุณจิรวัฒน์ นันทปราโมทย์ ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท AMD เป็นผู้ขึ้นรับรางวัล


AMD ได้รางวัลดังกล่าวจากประสิทธิภาพของ AMD Ryzen Gen 3th ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล รองรับการทำงานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งความสามารถในการตัดต่อวิดีโอ การสตรีมมิ่ง ในราคาที่สมเหตุสมผล มีความคุ้มค่าต่อผู้ใช้ “AMD Ryzen Gen 3th” คือ โปรเซสเซอร์ที่ได้รับการพูดถึง และกล่าวขานจากสื่อมวลชน และผู้ใช้งานทั่วไปมากที่สุด จากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมากกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างก้าวกระโดด

ด้วยคอร์ประมวลผลจำนวน 12 คอร์ 24 เธรด ทำให้ชิปประมวลผล 3rd Gen AMD Ryzen เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของ AMD พร้อมด้วยเทคโนโลยีกระบวนการผลิตขนาด 7nm สำหรับคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง สร้างขึ้นจากสถาปัตยกรรมประสิทธิภาพสูงรุ่น “Zen” โดยสถาปัตยกรรมไมโคร “Zen 2” ได้รับการพัฒนายกระดับระบบ IPC สูงขึ้นประมาณ 15% สำหรับการเล่นเกม และการสร้างคอนเทนต์ที่รวดเร็วขึ้น พร้อมชิปประมวลผล 3rd Gen AMD Ryzen รวมไปถึงชิปประมวลผล AMD Ryzen 3000 Series Processors พร้อมด้วย Radeon Graphics พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกตามร้านค้าปลีกและออนไลน์ชั้นนำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line