INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP6 สัตว์ร้าย เผยปมด้านมืดของพราว

INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP6 สัตว์ร้าย  เผยปมด้านมืดของพราว

LINE TV Originals ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ อีพี 6 ย้อนไปสู่จุดกำเนิดของพราวที่ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับแก๊งหน้ากากสัตว์ เมื่อความไม่รู้จักพอของพ่อ นำมาซึ่งความแค้นแสนสาหัสของแม่ แล้วไประเบิดเป็นความคลั่งของลูก การชำแหละเนื้อมนุษย์ และการสังหารหมู่ในบ้านจึงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


เรื่องราวตัดสลับระหว่างอดีตซ้อนอดีต แรกเริ่ม เบน (เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) หัวหน้าแก๊งหน้ากากสัตว์ และพราว (แพต-ชญานิษฐ์) ต่างทำความรู้จักกันแบบไม่ธรรมดา เมื่อพ่อของพราวว่าจ้างให้ไลฟ์โค้ชชื่อดังอย่างเบนเข้ามากำราบลูกสาวที่มีพฤติกรรมก้าวราวรุนแรง แต่ความก้าวร้าวของพราวไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน ย้อนกลับไป พราวคือเด็กวัยรุ่นบ้านรวยที่ต้องทนเห็นพฤติกรรมเลวร้ายของพ่อ ที่จัดเต็มทั้งเหล้า ยา ปาร์ตี้ และเซ็กซ์ทุกวัน ต้องทนดูแม่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย รวมทั้งโดนผู้หญิงที่พ่อพาเข้าบ้านดูถูกมานาน จนวันหนึ่งความอดทนก็ถึงขีดสุดเมื่อพราวได้ลงมือฆ่า จูลี่ พริตตี้สาวคนโปรดของพ่อตายต่อหน้าแม่ แม่จึงถือโอกาสย้ำแค้นด้วยการชำแหละจูลี่มาทำเป็นอาหารเย็นเลี้ยงคนในครอบครัว กระทั่งพ่อค้นพบความจริงชวนอ้วกจากอาหารที่กินอย่างเอร็ดอร่อย จึงสั่งให้ขังแม่ที่คุ้มคลั่งเอาไว้ในห้องแบบไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน และในที่สุด พราวที่ทั้งรู้สึกผิดและเก็บกดจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ก็สติหลุด คว้าปืนออกมาไล่ยิงพริตตี้ในบ้านแบบไม่เลือกหน้า จนต้องโดนลากไปขังอีกคน  เมื่อพยายามด้วยไม้อ่อนไม่สำเร็จ เบนจึงต้องเล่นไม้แข็งด้วย

การจับมัดพราวและเตรียมพาไปทำโทษ ซึ่งแท้จริงแล้วเบนไม่ได้มาเพื่อกำราบลูกคนรวย แต่มาในฐานะแก๊งหน้ากากสัตว์เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมโหดนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกับพราว ที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณ จนฆาตกรที่เป็นคนไร้บ้านสารภาพว่าแรงจูงใจเกิดจากการที่พ่อตัวเองยอมรับผิดแทนในคดีสังหารหมู่ที่พราวเป็นต้นเหตุ เมื่อต้องเผชิญความตายจากการถูกฝังทั้งเป็น พราวจึงได้รับรู้ว่า หากเรามองว่าคนอื่นเลวและสมควรตายอยู่ร่ำไป วงจรของผู้ล่าและผู้ถูกล่าจะไม่มีวันสิ้นสุด เลยสำนึกผิดและอ้อนวอนขอโอกาสอีกครั้ง และเข้าร่วมกับแก๊งหน้ากากสัตว์ในที่สุด... ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน ณ ห้องเก็บศพ หลังจากถูกยิง พราวตื่นขึ้นมาอย่างโดดเดี่ยว กระเสือกกระสนออกมาจากช่องเก็บศพในสภาพร่างที่ไม่ต่างจากสัตว์

LINE TV Originals “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์” ซีรีส์แนวสยองขวัญ เหลืออีก 2 อีพีสุดท้ายเท่านั้นที่จะฉุดลากสัญชาตญาณดิบของคุณออกมาแล่เป็นชิ้นๆ ไปพร้อมกับสำรวจการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายกันเองราวกับการล่าสัตว์ อย่าพลาด 2 อีพีสุดท้ายทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

 

 

Comments

Share Tweet Line