เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผุด ช็อปกูร์เมต์ ไทย สแตนอโลน ประเดิมสาขาแรกที่ I’m Chinatown พ.ย.นี้

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผุด ช็อปกูร์เมต์ ไทย สแตนอโลน  ประเดิมสาขาแรกที่ I’m Chinatown พ.ย.นี้

นายนฤพล เลิศปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ I’m Chinatown โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกและใหญ่ที่สุดของเยาวราช ร่วมแสดงความยินดีกับ นายชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่ บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เนื่องในโอกาสที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมที่จะเปิดช็อป Gourmet Thai แบบสแตนอโลน (Stand Alone) สาขาแรกที่โครงการ I’m Chinatown ชั้น B ของส่วนศูนย์การค้า ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้


นายชัยรัตน์ กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณราว 10 ล้านบาท ในการเปิดสแตนอโลนช็อป Gourmet Thai ที่โครงการ I’m Chinatown ซึ่งมีขนาดประมาณ 140 ตารางเมตร โดยจะทำการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ไทยวินเทจ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของย่านเยาวราช ทั้งยังได้คัดสรรรายการสินค้าที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบจาก Gourmet Market สาขาต่างๆ มาจำหน่ายภายในร้าน พร้อมมีการสาธิตการทำขนมไทยโบราณ และร้านอาหาร-เครื่องดื่มจากภูมิภาคต่างๆ สลับหมุนเวียนในทุกสัปดาห์ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน

โดยเหตุผลที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำร่องโมเดลธุรกิจใหม่ที่โครงการ I’m Chinatown เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการฯ อยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ ที่คับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะชาวจีน อีกทั้งโครงการฯ ยังเดินทางเข้าถึงได้สะดวก เพราะติดกับสถานีรถไฟฟ้าวัดมังกร และที่สำคัญ I’m Chinatown ยังมีส่วนที่เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งเดียวของไชน่าทาวน์ ทำให้ Gourmet Thai ได้กลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวที่จะมาซื้อของฝากก่อนเดินทางกลับ Gourmet Thai โดยทางบริษัทจะมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมายในช่วงเปิดสาขาใหม่ Gourmet Thai มีกำหนดเปิดสาขาอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวและธุรกิจค้าปลีก” 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line