ฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี Central Anniversary 2019 ตระการตาดอกไม้สดนับล้าน

ฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี Central Anniversary 2019 ตระการตาดอกไม้สดนับล้าน

ตระการตาหมู่มวลดอกไม้หลากหลายสีสัน บานสะพรั่งนับล้านดอกกันอีกครั้ง สำหรับเทศกาลดอกไม้ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของ “ห้างเซ็นทรัล” ที่ในปีนี้จัดงาน “Central Anniversary 2019” (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2019) ฉลองห้างเซ็นทรัลครบ 6 รอบ 72 ปี พร้อมเนรมิตห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เป็นสวนสวรรค์แห่งหมู่มวลพฤกษา เนรมิตไฮไลต์สุดตื่นตาด้วย “บันไดแห่งสรวงสวรรค์” ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพรรณสีเหลืองอร่าม เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดี ในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พร้อมชม ดอกทิวลิปเหลืองหาชมได้ยากนอกฤดูกาลนับหมื่นดอก ตระการตากับ แชนเดอร์เลียจากเส้นไหมสีเหลือง ความยาวกว่า 100,000 เมตร สุดเซอร์ไพร์สกับ อุโมงค์ดอกซากุระอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะบานสะพรั่งเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และเพลินตากับศิลปะการแต่งดอกไม้อิเคบานะสไตล์ญี่ปุ่นขนาดยักษ์ พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เลือกอวดฝีมือกันละลานตา อีกทั้งยังมีเมนูอาหารปรุงด้วยดอกไม้จากร้านดังมากมายให้ได้ลิ้มรสแสนอร่อยในเทศกาลอาหารดอกไม้ นอกจากนี้ยังได้เตรียมโชว์การแสดงสุดตื่นตาชุด “THE FLORA ASTROLOGY” ถ่ายทอดเรื่องราวของพฤกษาแห่งจักรราศี ให้ได้ชมพร้อมกันในพิธีเปิดงาน


ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า นับเป็นเวลา 25 ปีแล้ว ที่ห้างเซ็นทรัลได้ริเริ่มจัดดอกไม้สดภายในห้างฯ เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่สนับสนุนให้เราประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งมีการตอบรับอย่างดี และต่างรอคอยที่จะมาช้อปปิ้งกับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมชมความสวยงาม และถ่ายภาพที่ระลึกกับดอกไม้นับล้านดอก โดยในปีนี้ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเฉลิมฉลองห้างเซ็นทรัลครบ 6 รอบ 72 ปี กับงาน “Central Anniversary 2019 ระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน 2562 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในคอนเซปต์ พันธุ์ไม้สีเหลืองหายากที่ตราตรึง และเหล่าดอกไม้บานสะพรั่งนอกฤดูกาล

โดยบริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม พบกับไฮไลต์ “บันไดแห่งสรวงสวรรค์” ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพรรณสีเหลืองอร่าม พร้อมชม ดอกทิวลิปเหลือง หาชมได้ยากนอกฤดูกาลกว่าหมื่นดอก รวมทั้งดอกแดฟโฟดิลสีเหลืองและขาวงดงาม ตระการตากับ แชนเดอร์เลียจากเส้นไหมสีเหลือง ความยาวกว่า 100,000 เมตร เดินผ่าน “The Cherry Blossom Forest” อุโมงค์ดอกซากุระอินเตอร์แอคทีฟ ถ่ายภาพประทับใจร่วมกับดอกซากุระที่โปรยปรายลงมาเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนซากุระ และศิลปะการแต่งดอกไม้อิเคบานะสไตล์ญี่ปุ่นขนาดยักษ์ ซึ่งทุกพื้นที่ในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามของหมู่มวลดอกไม้สายพันธุ์หายาก และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ได้ตั้งใจคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมรับพันธุ์ไม้มงคลฟรี จึงขอเชิญชวนให้มาชื่นชมดอกไม้นับล้านดอกที่จะบานสะพรั่งทั่วทั้งห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในช่วงวันดังกล่าว

เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนถึงช่วงเวลาแห่งความสุขสุดพิเศษที่จะร่วมฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี ห้างเซ็นทรัล เลยชวนเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับตัวจริงของเซ็นทรัลมาร่วมประเดิมทำกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอกซ์คูลซีฟ โดย ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล ที่ขอเป็นสาวหวานร่วมเวิร์กช็อปจัดดอกไม้ในขวดแก้ว ส่วน ณพสรา ไทยวัฒน์ ได้ลองเป็นอาร์ตติสท์ร่วมกิจกรรมเพ้นท์กระถางต้นรองเท้านารี ด้าน ณัฐสิมา ศิริสุนทร ผู้ชื่นชอบงานประดิษฐ์ เลยร่วมเวิร์กช็อปทำดอกไม้กระดาษ และ  ปิดท้ายด้วย ขนิษฐา ดรุณเนตร ที่ขอร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบน่ารัก กับการหมุนกาชาปอง ลุ้นรับเมล็ดพันธุ์ไปปลูกที่บ้าน พร้อมเผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็นลูกค้าของห้างเซ็นทรัล

โดย ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มาลองจัดดอกไม้ในขวดแก้ว เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจและเพิ่งเคยลองทำเป็นครั้งแรก ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้สรรหากิจกรรมที่น่าสนใจมากๆ มาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบ 6 รอบ 72 ปี ส่วนตัวเรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับของเซ็นทรัลอยู่แล้ว โดยเฉพาะ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  เอ็มบาสซี ที่เดินที่เดียวครบทั้งช็อปปิ้ง ทานอาหาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากค่ะ”

ณพสรา ไทยวัฒน์ เล่าว่า “รู้สึกยินดีกับห้างเซ็นทรัลครบ 6 รอบ 72 ปี ซึ่งเป็นห้างที่ผูกพันกับครอบครัว โดยเฉพาะห้างเซ็นทรัล ชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพราะอยู่ใกล้บ้าน เวลาออกมาทำธุระกับคุณแม่ ก็จะต้องแวะ โดยคุณแม่ชอบเดินที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเพราะมีของให้เลือกช็อปฯ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องครัว ซึ่งเป็นแผนกโปรดของคุณแม่ ส่วนตัวเอื้อนก็จะข้ามมาเดินเล่นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพราะมีร้านอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทาน โดยเฉพาะในช่วงนี้ เอื้อนและคุณแม่จะมาทานเมนูอาหารดอกไม้ที่ Eathai ซึ่งมีเพียงปีละครั้งเท่านั้น”

ณัฐสิมา ศิริสุนทร บอกว่า “ต้องบอกเลยว่าห้างเซ็นทรัลรู้ใจเบลสุดๆ เวลาอยากจะช็อปอะไรก็จะต้องมาที่นี่ เพราะมีไอเท็มใหม่ๆ มากมายให้ได้ช็อปฯ อยู่เสมอ เรียกว่าถ้ามาที่นี่เราจะไม่ตกเทรนด์แฟชั่นแน่นอน”

และ ขนิษฐา ดรุณเนตร เผยว่า “ในฐานะที่เป็นสายช็อปฯ สิ่งที่นิดหน่อยชอบที่สุดคือ โปรโมชั่นของห้างเซ็นทรัล ทั้งการลดราคา การสะสมคะแนน เดอะ วัน ที่ให้เราเลือกได้หลากหลาย แถมยังมีสิทธิพิเศษเยอะที่สามารถนำคะแนนมาใช้เป็นส่วนลดช็อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้ cash coupon ไปซื้อของต่อ และมีโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ที่ร่วมรายการอีกด้วย”

ร่วมชมความงามของมวลดอกไม้หลากหลายสีสันบานสะพรั่งนับล้านดอก ได้ที่งาน “Central Anniversary 2019” ระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. (เฉพาะวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 23.00 น.)  ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นอกจากความสวยงามของดอกไม้นับล้านดอกและกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดพิเศษแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก “โครงการหลวง” “ดอยคำ” และ “ดอยตุง” มาจัดจำหน่ายที่ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ต่อเนื่องกับ Pink Market ที่รวมสินค้าเกี่ยวกับดอกไม้มาไว้ให้ช็อปฯ อย่างจุใจ พร้อมร่วมบริจาคสมทบทุนในโครงการ Pink Park Village (บ้านพิงพัก) ของมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติฯ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย ที่บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่ปรุงด้วยดอกไม้จากร้านดังมากมายที่ Foodloft และ Eathai ขณะเดียวกัน ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2562 ที่ Eathai ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังมีเมนูตำรับชาววัง ในสไตล์ Chef Table ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ปอเปี๊ยะสดดอกไม้ก้อยกุ้งและเมี่ยงปลาดิบแนม, แกงสิงหลไก่ถอดรูป ลุดตี่, ข้าวสามงาห่อใบตองเชิงปลากรายรมควันชานอ้อย เป็นต้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line