ฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต ครั้งที่ 11 กับคอนเสิร์ต 15 ปี JETSET’ER

ฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต ครั้งที่ 11 กับคอนเสิร์ต 15 ปี JETSET’ER

กระแสยังดีไม่มีตก! สำหรับกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่าง JETSET’ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์) เมื่อ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ต 15 ปีบนถนนสายดนตรีของ JETSET’ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์) เพื่อเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ กับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ครั้งที่ 11 ตอน THE ORIGINAL JETSET’ER (ดิออริจินัลเจ็ตเซ็ตเตอร์) ของศิลปิน JETSET’ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ทำเอาหนุ่มๆ JETSET’ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์) ถึงกับเป็นปลื้มกันเลยทีเดียว เพราะเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตก็ SOLD OUT หมดแล้วทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว เรียกว่าต้องขอแสดงความยินดีกับแฟนเพลงที่กดบัตรได้ทัน


ส่วนแฟนเพลงคนไหนที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวมาสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ เพราะนอกจากเป็นคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีบนเส้นทางสายดนตรีของ JETSET’ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์) แล้ว ยังเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ได้เล่นครบกันทั้งวงอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการผสมผสานความสนุกกับเพลงรักเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บวกกับความเป็น Entertainer (เอนเตอร์เทนเนอร์) และการให้ความใกล้ชิดแบบเป็นกันเองกับแฟนเพลงจึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าดูและติดตรึงใจที่สุด  ที่สำคัญ JETSET’ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์) ยังมาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่คุณคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน!!!

พบกันแน่นอนกับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ครั้งที่ 11 ตอน THE ORIGINAL JETSET’ER (ดิออริจินัลเจ็ตเซ็ตเตอร์) ของศิลปิน JETSET’ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan และ  Add LINE Official Account @GMMGRAMMY

Comments

Share Tweet Line