“โฟกัส” ตบะแตก..เปิดศึก “แม่ผัวตัวแสบ” ตาต่อตา ฟันต่อฟัน..ชั้นจะไม่ทน!!!

“โฟกัส” ตบะแตก..เปิดศึก “แม่ผัวตัวแสบ” ตาต่อตา ฟันต่อฟัน..ชั้นจะไม่ทน!!!


       หลังออกอากาศไปเพียง  2 สัปดาห์ กับละคร “รองเท้านารี” ละครสุดแซ่บเรื่องที่ 2 ของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย บริษัท เช้นจ์2651 จำกัด (CHANGE2561) ก็ไดรับกระแสตอบรับดีเกินคาด กับเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายของ 4 สาวเพื่อนซี้ ต่างสไตล์ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร , แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล , ยิปโซ - อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ และ โฟกัส จีระกุล ที่วนเวียนเข้ามาพร้อมปัญหาและอุปสรรคมากมาย ซึ่งปัญหาใหญ่ที่ทุกคนกำลังจับตาและอินกันสุดตัวในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น ปัญหาของ


คู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่าง หมอน้ำ (โฟกัส จีระกุล) คุณหมอสาวสุดมั่น และ หมอชัย (ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ แต่ดูเหมือนคู่ข้าวใหม่ จะเริ่มส่งกลิ่นไม่ดีซะแล้ว เพราะเจอก้างชิ้นใหญ่อย่าง อาม๊าซูเฮียง (แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล)  แม่สามี ที่โดนขนานนามว่า “แม่ผัวตัวแสบ” ที่ตั้งป้อมกีดกันลูกสะใภ้อย่างสุดตัวทุกวิถีทางเพราะกลัวโดนแย่งความรักจากลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไป ทั้งกดขี่ ใช้งาน จิกด่า ถึงขั้นลงมือตบตี เลยทีเดียว ซึ่ง สามียอดกตัญญูอย่างหมอชัย แทนที่จะปกป้องภรรยา กลับเข้าข้างแม่ตัวเองแบบไม่ลืมหูลืมตา หันมากดดัน น้ำ อีกทางหนึ่ง ทำให้ น้ำ ที่แม้จะรักสามีแค่ไหนแต่ต้องหมดความอดทนในที่สุด ลุกขึ้นฮึดกัดฟันสู้กันแบบยิบตา เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้อย่างเต็มตัว

ซึ่งสัปดาห์นี้ อาม๊า กับน้ำ ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด เพราะน้ำออกปากว่าจะขอให้หมอชัย ย้ายออกไปอยู่นอกบ้านกับตัวเองให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่จี้ใจดำอาม๊าอย่างมาก จนเถียงสู้ไม่ได้ เลยงัดไม้เด็ด จัดฉากผูกคอตาย!! เรียกร้องความสนใจจากลูกชายสุดที่รัก ซึ่งก็เหมือนว่าแผนนี้จะได้ผล เพราะทำให้ น้ำกับหมอชัย ผิดใจกันจนถึงขั้นเสียงกันได้ในที่สุด งานนี้ ใครจะชนะศึกครั้งนี้กันแน่?อาม๊าจะรั้งลูกชายให้กลับมาเป็นของตัวเองคนเดียว และเลิกกับน้ำได้หรือไม่? หรือสุดท้ายแล้วหมอชัยจะยอมใจอ่อนเห็นใจภรรยา จนย้ายออกไปอยู่กับน้ำ!!

.

.คงต้องตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้หมอน้ำไปด้วยกัน กับ ละครรองเท้านารีในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line