สำลักความสุขที่ฟาร์มคาวบอย เรียนรู้การเกษตรเชิงผสมตามรอยพ่อ

สำลักความสุขที่ฟาร์มคาวบอย เรียนรู้การเกษตรเชิงผสมตามรอยพ่อ

สัมผัสความครึกครื้นรื่นเริงใจที่ฟาร์ม “ PC COW BOY TOWN” ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะสร้างรอยยิ้มอย่าง การขี่ม้า หรือกิจกรรมย้อนวัยอย่าง แอดเวนเจอร์ พร้อมอิ่มอร่อยที่ “ลานค้าชุมชนห้วยเดื่อ” ชม “ไร่สุขสวัสดิ์” เรียนรู้วัฒนธรรม และศึกษาการเกษตร กับฝรั่งนักสร้างรอยยิ้ม “แดเนียล เฟรเซอร์”


เที่ยวสนุกยกครอบครัวที่ “PC COW BOY TOWN” สถานที่ๆ รวบรวมกิจกรรมหลากหลายรอบด้านซึ่งเกี่ยวกับสัตว์ อย่างการให้อาหารสัตว์ ศึกษาเรียนรู้วิถีชีวิตของสัตว์ต่างๆ และไฮไลท์ที่นี่คือการขี่ม้า ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สนิทสนมกับม้า มีอีกกิจกรรมอันตื่นตาตื่นใจ เอาใจสายแอดเวนเจอร์ เหล่านักผจญห้ามพลาด จากนั้นไปเดินหาซื้อของกินที่ “ลานค้าชุมชนห้วยเดื่อ” จำหน่ายผัก ผลไม้สดๆ ที่ปลูกเอง นอกจากนี้ยังมีอาหารหลากหลายอย่างในราคาแค่ 50 บาท จากนั้นไปศึกษาเกษตรแนวผสมที่ “ไร่สุขสวัสดิ์” เริ่มต้นด้วยการไปกราบไหว้พระนเรศวรมหาราช เที่ยวชมสวน ปิดท้ายด้วยการชมพระอาทิตย์ตกดินที่จุดชมวิวเป็นการจบทริป 

สนุกสนานแบบครบรส ชมเกษตรแบบผสมผสานแดนอีสาน ไปพร้อมกับ “แดเนียล เฟรเซอร์” ในรายการหลงรักยิ้ม วันเสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว ต่าง ๆ ได้ที่   Facebook: https://www.facebook.com/longrukyim/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line