“เพลิงริษยา” Ep.26-29

“เพลิงริษยา”  Ep.26-29

Ep.26 จันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8


            พ่อเดช (เดวิด อัศวนนท์) มาหา แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) ที่ออฟฟิศ และเล่าเรื่องอดีตที่ ยายสมพิศ (ต่าย เพ็ญพักตร์) ทำกับ แม่สร้อย (ทราย เจริญปุระ) ให้ สร้อย ไปทำงานบาร์ จนโดนแขกมอมเหล้า ดีที่เจอ พ่อเดช จากนั้น สร้อย ก็ท้อง โดนยายสมพิศด่า แม้แต่เดชก็ไม่เว้น เดชเลยขโมยสร้อยยายสมพิศแล้วหนีออกจากบ้าน

Ep.27  อังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8

            เจตต์ (มาร์ค อภิวิชญ์) มาหา แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) ที่บริษัท เพราะมีเรื่องด่วนจะบอก  แต่ มิริน (แซนดี้ ชลิดา) บอกว่า แก้ว ออกไปกับ ภูมิ (ณัฐ ณัฐรัฐ) เจตต์ร้อนใจ  เพราะรู้ว่า พ่อเดช (เดวิด อัศวนนท์) พ่อของแก้ว  กำลังจะนำความเดือดร้อนมาให้

Ep.28 พุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8

            ที่ออฟฟิศ ภูมิ (ณัฐ ณัฐรัฐ) เช็ค 2 ล้านหายไปหนึ่งใบ ภูมิเครียดมาก เพราะเป็นความรับผิดชอบของ ป้าเจี๊ยบ (อิน บูโดกัน) ป้าเจี๊ยบกลับมาบ้านโดยไม่พูดอะไร จน อิ๊ก (ฟอร์ด สบชัย) และน้องเพลิน ตกใจในอาการวีนแตกของป้าเจี๊ยบ ป้าเจี๊ยบ ร้องไห้โฮ...โดยมีสามีคอยปลอบใจ

Ep.29  พฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ออกอากาศเวลา 18.20 น. ทางช่อง8

            มิริน (แซนดี้ ชลิดา) รู้ความจริงว่า แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) แอบมีความสัมพันธ์กับ อมรเทพ (ศตวรรษ อดุลยวิจิตร) มิริน เสียใจมาก เมื่อ ระริน แม่ของเธอจะขอหย่า และเมื่อความจริงเปิดเผยว่า แก้ว เอาเช็คสองล้านไปให้พ่อเดช แล้วโยนความผิดให้กับป้าเจี๊ยบ (อิน บูโดกัน) แก้วเลยคิดจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกอีกครั้ง!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line