แมคโดนัลด์ ฉลองแฮปปี้มีลครบรอบ 40 ปี พบบรรดาของเล่นสุดฮิตในอดีต พร้อมกัน 8 พ.ย. นี้

แมคโดนัลด์ ฉลองแฮปปี้มีลครบรอบ 40 ปี พบบรรดาของเล่นสุดฮิตในอดีต พร้อมกัน 8 พ.ย. นี้

แมคโดนัลด์ฉลองชุดอาหารแห่งความสุข ‘แฮปปี้มีล’ ครบรอบ 40 ปี ด้วยการนำของเล่นแฮปปี้มีลที่ได้รับความนิยมในอดีตมากว่า 4 ทศวรรษ รวบรวมเป็นคอลเล็คชั่นสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เก็บสะสมพร้อมลูกเล่นสุดเซอร์ไพรซ์สำหรับแฟนพันธุ์แท้แฮปปี้มีลได้หวนระลึกถึงความทรงจำอันแสนประทับใจในการตามล่าหาของเล่นที่ทุกคนชื่นชอบ ร่วมย้อนเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกัน 90 ประเทศทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้


ของเล่นคอลเล็คชั่นสุดฮิตในอดีตที่จะสร้างเซอร์ไพรซ์ในชุดแฮปปี้มีลมีทั้งหมด 14 แบบ ดังนี้

•          แมคนักเก็ต คาวบอย: 2531 (Cowboy McNugget - McDonald’s: 1988)

•          แมคนักเก็ต นักดับเพลิง: 2531 (Fireman McNugget - McDonald’s: 1988)

•          แมคนักเก็ต บุรุษไปรษณีย์: 2531 (Mail Carrier McNugget - McDonald’s: 1988)

•          แมคโดนัลด์ แฮมเบอร์เกอร์แปลงร่าง: 2532 (Hamburger Changeable - McDonald’s: 1989)

•          กริมเมส: 2534 (Grimace - McDonald’s: 1990)

•          ไดโนกล่องกลแฮปปี้มีล: 2534  (Dino Happy Meal Box Changeable - McDonald’s: 1991)

•          ฮอตวีลส์ ธันเดอร์เบิร์ด: 2536 (McDonald’s Hot Wheels Thunderbird - Mattel: 1993)

•          แฮมเบอร์กลาร์ แห่งแมคโดนัลด์แลนด์: 2538 (Hamburglar - McDonald’s: 1995)

•          บั๊กบันนี่ สเปซแจม: 2539 (Space Jam Bugs Bunny - Warner Brothers: 1996)

•          เจ้าตุ่นปากเป็ด แพตตี้: 2540 (Patti the Platypus - Ty Beanie Baby: 1997)

•          ทามาก็อตจิ: 2541 (Tamagotchi - Bandai: 1998)

•          ม้าน้อยโพนี่: 2541 (My Little Pony - Hasbro: 1998)

•          เฟอร์บี้: 2542 (Furby - Hasbro: 1999)

•          เฮลโหล คิตตี้: 2556 (Hello Kitty - Sanrio: 2013)

มร. สตีฟ อีสเตอร์บรู๊ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคโดนัลด์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “นับตั้งแต่แฮปปี้มีลได้เริ่มส่งมอบความสุขไปกับมื้ออาหารแสนอร่อย ชุดอาหารแห่งความสุขนี้ก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ไปอย่างรวดเร็ว ด้วยเอกลักษณ์กล่องสีแดงของแฮปปี้มีลที่สร้างสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยได้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ของผู้คนหลายพันล้านครอบครัวทั่วโลก”

แฮปปี้มีลเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยชุดของเล่นธีม Circus Wagon ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2522 ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงแรกกล่องแฮปปี้มีลถูกตกแต่งและบรรจุด้วยของเล่นรูปแบบที่หลากหลาย เช่น ลูกข่างหรรษา ชุดยางลบรูปทรงคาแร็คเตอร์ต่างๆ ของแมคโดนัลด์แลนด์ จวบจนปัจจุบัน แฮปปี้มีลได้รับความนิยมแพร่หลายในร้านแมคโดนัลด์มากกว่า 38,000 สาขา ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมการส่งมอบความสุขสนุกสนานที่เซอร์ไพรซ์ด้วยชุดของเล่นได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของแฮปปี้มีลที่ครองใจผู้คนตลอดกาล

มร. โคลิน มิทเชลล์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาด แมคโดนัลด์ คอร์ปอเรชั่น เผยว่า “พ่อแม่ได้เคยบอกเล่าถึงของเล่นชิ้นโปรดที่ทำให้พวกเขาได้หวนนึกถึงความทรงจำดีๆ ในวัยเยาว์ การที่ได้เปิดกล่องของเล่นเซอร์ไพรซ์แฮปปี้มีลพร้อมหน้ากันกับเด็กๆ นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่จะช่วยสร้างความผูกพันของสมาชิกภายในครอบครัว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าของเล่นเหล่านี้จะเป็นสิ่งล้ำค่าทางความรู้สึก และสร้างความทรงจำที่ดีให้กับทุกครอบครัว”

นอกจากนี้ เพื่อร่วมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน แมคโดนัลด์จึงส่งมอบชุดอาหารแห่งความสุข หรือ แฮปปี้มีล ด้วยการนำเสนอเมนูแสนอร่อยอย่างแมคนักเก็ตและแฮมเบอร์เกอร์ต่างๆ โดยหลายปีที่ผ่านมานี้ แมคโดนัลด์ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อเป็นทางเลือกให้คุณพ่อคุณได้เลือกสรรอาหารที่มีประโยชน์ให้กับเด็กๆ นับตั้งแต่ปี 2556 แมคโดนัลด์ทั่วโลกได้เสิร์ฟผัก ผลไม้ นมพร่องมันเนย และน้ำดื่มเพื่อเพิ่มทางเลือกในชุดอาหารแฮปปี้มีลกว่า 6.4 พันล้านชุด และในปี 2561 แมคโดนัลด์ ได้ประกาศคำมั่นสัญญาและเป้าหมายของ Global Happy Meal ที่มุ่งมั่นพัฒนาเมนูอาหารที่เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการสำหรับชุดแฮปปี้มีลที่จำหน่ายในร้านแมคโดนัลด์ทุกประเทศทั่วโลก

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแฮปปี้มีลครบรอบ 40 ปีนี้ แมคโดนัลด์ จึงขอเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ของแฮปปี้มีลทุกช่วงอายุ ได้ร่วมย้อนเวลาตามหาความทรงจำในวัยเด็กด้วยการเปิดกล่องแห่งความสุขกับชุดเซอร์ไพรซ์แฮปปี้มีล ที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มไปกับของเล่นชิ้นโปรดในอดีต ร่วมพบความสุขในกล่องแฮปปี้มีลพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 - 5 ธันวาคม 2562 หรือจนกว่าของจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ และแมคดิลิเวอรี โทร.1711 หรือสั่งออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th เช็คสาขาได้ที่ https://www.mcdonalds.co.th/faq ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mcthai

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line