“ปูเป้” ปลื้มละครกระแสดี ขึ้นแท่นนางเอกเจ้าน้ำตา

“ปูเป้” ปลื้มละครกระแสดี ขึ้นแท่นนางเอกเจ้าน้ำตา

คุ้มค่ากับการรอคอยสุดๆ เพียงแค่เปิดตัวนางเอกดาวรุ่งอย่าง “ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” ในละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เรตติ้งละครก็พุ่งปรี๊ดแถมแฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสงสาร “ใบบัว” ที่ปูเป้แสดงมากๆ เพราะแอบรักเขาข้างเดียว จนได้ฉายาว่าเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา เอะอะก็ร้องไห้ลูกเดียว งานนี้ต้องยกความดีความชอบครั้งนี้ให้กับนางเอกสุดยอดดวงใจอย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ถ่ายทอดวิชาการแสดงให้กับปูเป้อย่างดี


ปูเป้ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ แล้วนักแสดงที่ร่วมแสดงทุกท่านต่างมากฝีมือ ทำให้เราได้ฝึกฝนพัฒนาฝีมือทางการแสดงของตัวเองเพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะได้มาร่วมงานกับทางพี่นุ่น-วรนุช รู้สึกเป็นเกียรติสุดๆเลยค่ะ พี่นุ่นเป็นไอดอลของเป้เลย เวลาที่ต้องเข้าฉากกับพี่นุ่นเราจะเขินอาย แอบมองหน้าพี่นุ่นแล้วก็อมยิ้ม มีความสุขเวลาที่ได้ดูพี่นุ่นแสดง พี่เขาเก่งและมีความสามารถมากเลยค่ะ ดูไปแล้วก็เพลิน จนพี่ๆทีมงานต่างพากันแซวเป้ว่าแอบชอบพี่นุ่นหรอ เป้นี่ไปแทบไม่เป็นเลยค่ะ แต่โชคดีที่พี่นุ่นเป็นกันเองมาก ทำให้เรากล้าที่จะเล่นจะคุยกับพี่เขา เลยทำให้บรรยากาศในกองสนุกสนานมากๆเลยค่ะ มีความสุขทุกครั้งที่ได้มากอง เป้เองก็พยายามเก็บเกี่ยวเทคนิคการแสดงของพี่นุ่น เคล็ดลับในการแสดง การร้องไห้ ซึ่งพี่นุ่นร้องไห้เก่งมาก แค่นับ 5 4 3 2 น้ำตาพี่นุ่นก็ไหลเลย ซึ่งเป้เองบางทีก็ต้องใช้เวลาในการทำอารมณ์กว่าน้ำตาจะมา พี่นุ่นก็จะบอกว่าเราต้องอินกับบท แล้วความรู้สึกมันก็จะออกมาเอง

ซึ่งหลังๆเป้ก็รู้สึกว่าตัวเองร้องไห้ได้เร็วขึ้น ถือเป็นความโชคดีของเป้ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆมากฝีมือ เลยทำให้เราเองก็ถูกชมเชยเยอะมากค่ะ หลังจากที่เปิดตัวเป้ไปเพียงแค่ 2ตอน แฟนๆละครต่างก็พากันชื่นชมและสงสารเรากันยกใหญ่ ว่าแอบรักเขาข้างเดียว เลยต้องแอบร้องไห้คนเดียวตลอดเวลา ซึ่งเราก็ไม่คิดว่ากระแสละครจะแรงขนาดนี้ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึง ทำให้พวกเรานักแสดงต่างปลาบปลื้มดีใจ หายเหนื่อย คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ เป้และพี่ๆนักแสดงทุกคนต่างทุ่มเท ตั้งใจอยากจะถ่ายทอดผลงานละครเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด แล้วพอทุกอย่างมันได้ดั่งใจ พวกเราเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยค่ะ แล้วรับรองว่าต่อจากนี้ไปความสนุกเข้มข้นของละครจะยิ่งสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยากให้แฟนๆละครติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราจนจบเลยนะค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line