Vlogger สายท่องเที่ยวห้ามพลาด! งาน Limitless Thailand Travel Vlogger Workshop ดึงเหล่า Vlogger ท่องเที่ยวชั้นนำของไทย

Vlogger สายท่องเที่ยวห้ามพลาด! งาน Limitless Thailand Travel Vlogger Workshop ดึงเหล่า Vlogger ท่องเที่ยวชั้นนำของไทย

Storyboard Production ร่วมกับหลักสูตร fine เชิญเข้าร่วม Limitless Thailand Travel Vlogger Workshop ซึ่งเป็นเวิร์คช็อปครั้งแรก ที่รวม vlogger สายท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง มิ้นท์ I Roam Alone, เอม ตามใจตุ๊ด, เต้ย Go Went Gone, เบนซ์ The Gaijin Trip ที่จะมาเผยเคล็ดลับการเพิ่ม follower และมาร่วมแชร์เทคนิคการสร้าง Channel ให้ประสบความสำเร็จ  เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเป็น Vlogger หรือ Vlogger ที่อยู่ในวงการอยู่แล้วและสนใจที่จะเพิ่มทักษะในด้านต่างๆ


นอกจากนั้นยังมีดาราที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจอย่าง เป้ อารักษ์ มาร่วมสร้างสีสันในงานด้วย เติมเต็มด้วยข้อมูลเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำด้านท่องเที่ยว ทั้งในเรื่องวิธีการพัฒนาเทคนิคการถ่ายทำวีดีโอให้ดูเท่แบบง่ายๆโดย คุณอาทิชา เทพธรานนท์ และ คุณวุฒิพงษ์ สุขะนินทร์ (Co-Founders, Storyboard Production) ผู้ให้บริการผลิตสื่อวีดีโอแก่บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ กัปตันแชมป์ วีรพัทน์ มุสิกพงศ์ กับประสบการณ์13 ปี ในอาชีพนักบิน มีประสบการณ์ในเส้นทางการบินที่เคยบินกว่า 30 สนามบิน จะมาแชร์ไอเท็มลับจากเหล่านักบิน ที่นักเดินทางควรรู้ นอกจากนั้นยังมีการจัด Workshop ของ GoPro ภายใต้ชื่อ ‘How to shoot like a pro with GoPro’ ที่จะมาถ่ายทอดเทคนิคการถ่ายทำแบบมืออาชีพด้วยกล้อง GoPro อีกด้วย เพิ่มเติมความสนุกอีกหนึ่งต่อด้วยเกมส์ต่างๆภายในงาน โดยเรามีของรางวัลโดนใจจากสปอนเซอร์ไว้แจกผู้ชนะ เช่น กล้อง GoPro Hero8 และ Voucher ห้องพักโรงแรมศรีพันวา เป็นต้น

งานนี้จะจัดขึ้นที่ Glowfish Sathorn อาคารสาทรธานี 2  (BTS ช่องนนทรี) ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 - 17.30 น. โดยมี DJ MAP MET107 พิธีกรผู้มากความสามารถเป็นผู้ดำเนินรายการ

Comments

Share Tweet Line