“แมงมุม” อกหักเปิดฉาก น้ำตาทะลัก!!ใน “Beauty War The Series สงครามโลกสวย”

“แมงมุม” อกหักเปิดฉาก น้ำตาทะลัก!!ใน “Beauty War The Series สงครามโลกสวย”

   เปิดฉากแรกต้องเสียน้ำตาซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ” ซึ่งรับบท “เช่” ใน “Beauty War The Series สงครามโลกสวย”  ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่งานนี้  “เช่” ต้องอกหักร้องไห้น้ำตาไหลทะลักกลางงานลอยกระทง เพราะโดนแฟนหนุ่มชาวต่างชาติทิ้งไปด้วยเหตุผลที่รู้ว่าเธอทำศัลยกรรม แต่ก็มีมีพระเอกหนุ่ม “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” รับบท “ดื้อ”  และ “สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์” รับบท “อี๊ด” เป็นเพื่อนคอยปลอบใจอยู่ข้างๆ   ตัว “เช่” ก็หนักดื่มจนเมา และก็ได้ตั้งเป้าหมายว่าเธอจะต้องมีแฟนก่อนปีใหม่ให้ได้


 หลังจากดื่มจนแฮ้งค์หนัก “เช่” ต้องนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาทำงานต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น “เช่”นั่งอ้วกริมถนนหน้าออฟฟิต เธอได้เจอกับสุภาพบุรุษหนุ่มรูปหล่ออย่าง “ทิม” หรือ “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย”  เข้ามาช่วยเหลือเธอ “เช่” เจอ “ทิม” ยิ่งทำให้เธอยิ่งลำบาก เพราะกับอ้วกมากขึ้น เพราะเหม็นกลิ่นน้ำหอมของ “ทิม” นั่นเอง

 โดยงานนี่สาว “แมงมุม” เผยเปิดถึงฉากนี้ว่า “เป็นอีกฉากที่ท้าทายความสามารถของแมงมุมมากค่ะ เพราะมันเป็นฉากร้องไห้ที่ไม่เหมือนใคร ที่ไม่เหมือนใครเนี่ย เพราะอารมณ์มันแบบว่าต้องแสดงทั้งร้องไห้ ทั้งตลก ควบคู่กันไป ยากเหมือนกันนะคะ มันต้องปรับอารมณ์ไปมา อีกอย่างโดยในบทบาทที่สื่อออกไปนี้คือการตีแพร่เรื่องความสวยด้วยค่ะ เหมือนกับสังคมในปัจจุบันนี้นิยมความสวย เรื่องความสวยเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในปัจจุบันด้วยค่ะ เพราะความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่ก็สนุกกับการแสดงในซีนนี้ ทำเต็มที่เพื่อผู้ชมค่ะ”

  โดยสามารถติดตามฉากที่ครบรส ทั้งสนุก เศร้า ตลก ได้ใน “Beauty War The Series สงครามโลกสวย” วันอังคาร ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด!!

Comments

Share Tweet Line