“GRAVITY CORE STUDIO ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักการออกกำลังกาย

“GRAVITY CORE STUDIO ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักการออกกำลังกาย

ปัจจุบันเทรนด์การรักสุขภาพ กำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาออกกำลังกายกันมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดกลุ่มธุรกิจฟิตเนส และ Class Studio ที่มาพร้อมกับศาสตร์ออกกำลังกายมากมาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่นี้ “GRAVITY CORE” เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาพร้อมความแตกต่าง พร้อมเปิดให้บริการ สาขาแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Healthy Community” สร้างสังคมของคนรักสุขภาพครบ จบในที่เดียว มีบริการ รูปแบบ Private Studio ที่จำกัดจำนวน สมาชิกอย่างเหมาะสม และสอนแบบ One on One Class  และแบบ Small Group Class เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับบริการได้อย่างใกล้ชิด และเป็นกันเอง ได้รับผมลัพทที่ชัดเจนกว่าโดยชูจุดเด่นด้วยการผนวกศาสตร์การออกกำลังกายผสมผสานกับการกายภาพและสปา ( Innovation Body Training Reform  & Physical Therapy ) มาให้บริการด้วยกันอย่างลงตัว


“GRAVITY CORE” พร้อมให้บริการสำหรับสังคมคนรักสุขภาพ ด้วยเครื่องอุปกรณ์ที่ใหม่ ทันสมัยและนำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์การออกกำลังกายจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น และที่สุดของสถานที่สำหรับการออกกำลังกายคนรุ่นใหม่ มาพร้อมบรรยากาศ Core Boutique Studio ตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นความผ่อนคลาย Relax ด้วยมุมต่างๆ  และ สีดึงดูดให้กลับมาออกกำลังกาย ทุกวันภายใต้สไตล์ Elegance Boutique Studio เน้นรองรับกิจกรรมได้อย่างลงตัวเป็นเอกลักษณ์

นอกเหนือไปจากนี้ เฉพาะ “GRAVITY CORE” ทุกการให้บริการเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาสุขภาพ และบุคลิกภาพ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ และได้รับการเปลี่ยนแปลงทางด้านรูปร่างอย่างดีที่สุด อีกทั้งยังสร้างความสมาร์ททางด้านรูปร่าง สัดส่วนให้กระชับลงตัว ดูดีในแบบของตัวเอง พร้อมให้ความสำคัญในการปรับเปลี่ยนจุดบกพร่อง ส่วนเกิน ของจุดต่างๆ ในร่างกาย เช่น Office Syndrome กระดูกสันหลังคดด้วยการออกกำลังกายผ่านการเล่นเครื่องต่างๆ ทั้ง  Gravity Pilates Reformer Pilates , Mat Pilates , Flying Cycling , Dropbox และ Rythm Studio เสริมการออกกำลังกายด้วยเทคนิคกายภาพบำบัด (Physical Therapy) และ Sport Massage ( การนวดบำบัดโดยเน้นที่การยืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ลดอาการบาดเจ็บ )        

     

สำหรับ “GRAVITY CORE” เป็นที่แรกในประเทศไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ GRAVITY® Pilates Workout เป็นเครื่องการันตีได้ว่าทุกการให้บริการภายใต้ “GRAVITY CORE” เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น Endurance, Total body , Strength and Compound Movement training , GRAVITY CORE STUDIO ตั้งอยู่ CDC SB Ratchapurk บนถนน ราชพฤกษ์

ทั้งนี้ผู้สนใจบริการ พิเศษสุด โปรโมชั่น ช่วง PreSale นี้ รับส่วนลดสูงสุด 50% ทันที ลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ เพียง 100 คนแรก

www.Gravitybkk.com สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 093-013-5000 Line ID : @gravitycore หรือ https://www.facebook.com/GravityCore/

Comments

Share Tweet Line