“เวียร์” นำทีมคุยสนุก ชวนดูคอนเสิร์ต “7HD Charity Concert รักคือการให้” ที่ “ฮัลโหล ซุปตาร์”

 “เวียร์” นำทีมคุยสนุก ชวนดูคอนเสิร์ต “7HD Charity Concert รักคือการให้” ที่ “ฮัลโหล ซุปตาร์”

“ฮัลโหล ซุปตาร์” ครั้งนี้ จัดเต็ม!! คุยสนุกแบบสนิทกับซุปตาร์คนดัง แห่งช่อง 7HD ชนิดฟูลทีม นำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, อ๋อม อรรคพันธ์, มิกค์ ทองระย้า, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, โบว์ เมลดา และเปรื้ยว ทัศนียา โดยพิธีกรสายฮา “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และแอร์-ภัณฑิลาฟูกลิ่น” พร้อมทำหน้าที่ล้วงลึกทุกคำถาม ที่รับรองว่าเด็ดทุกเม็ด!!


เปิดเวทีความสนุกด้วยเสียงร้องเพราะๆ ของ อ๋อม มิกค์ บิ๊กเอ็ม โบว์ และ เปรี้ยว กับเพลงดังยอดฮิต ชอบแบบนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่รวมพลกันมาถือป้ายไฟเชียร์กันแน่น ยิ้มตามกันทั้งสตูดิโอ พร้อมร้องและโยกตามกันอย่างครึกครื้น  โอ๊ย..ฟินกันไปถล่มทลาย กรี๊ดกันจนคอแห้ง แล้วก็ต้องกรี๊ดกันสตูฯ แทบพัง เมื่อได้เวลาทอล์ก ที่งานนี้มีพระเอกเบอร์หนึ่ง เวียร์ หรือเฮียเวียร์ ของแฟน ๆ มาร่วมพูดคุย แถมเปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงความรู้สึกในใจกับการอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี พร้อมกันนี้ยังให้ 2 นางเอก “โบว์” และ “เปรี้ยว” ที่เคยร่วมงานกับเฮียเวียร์ มาเม้าท์เฮียอย่างซึ่ง ๆ หน้า จะมีเรื่องฮา เรื่องซึ้งขนาดไหนต้องไปฟังคำตอบ    ส่วน อ๋อม, มิกค์ และ บิ๊กเอ็ม มาร่วมแท็กทีม พูดคุยกันแบบจัดเต็มความสนุก ตั้งแต่เรื่องราวก่อนเข้าวงการ และทุกคนยังเปิดใจซึ้ง ๆ ถึงแฟนคลับอีกด้วย

 คุยถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับแล้ว ทุกคนยังมาบอกเล่าว่า  กำลังมีโปรเจ็กต์พิเศษส่งความสุขให้แฟน ๆ ร่วมกัน ในวันที่ 10 ธันวาคม นี้  ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ กับคอนเสิร์ตการกุศล 7HD Charity Concert รักคือการให้ ซึ่งรายได้จากการขายบัตรทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก งานนี้ทุกคนและนักแสดงช่อง 7HD พร้อมโชว์เต็มที่ และอยากให้แฟน ๆ  ทุกคนมาร่วมชม     เพราะเป็นการร่วมทำสิ่งดี ๆ ทำบุญด้วยกัน ซื้อบัตรได้ ที่ allticket ทุกสาขา

             ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์”  วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา  22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

             สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ :www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line