สวารอฟสกี้จับมือ มารายห์ แครี เนรมิตเทศกาลแห่งความสุข#AllIWantForChristmasIsYou

 สวารอฟสกี้จับมือ มารายห์ แครี เนรมิตเทศกาลแห่งความสุข#AllIWantForChristmasIsYou

สวารอฟสกี้เปิดตัวออนาเมนท์ส 25th Anniversary Holiday Ornament by Mariah Carey ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นแรกที่ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงยอดนิยมตลอดกาลอย่าง All I Want For Christmas Is You ของมารายห์ แครี ซุปเปอร์สตาร์หญิงชื่อดังก้องโลก โดยออนาเมนท์สสุดพิเศษนี้มีแผนจะเปิดตัวในช่วงเทศกาลที่รื่นเริงที่สุดของปี และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะอย่างยิ่งกับการฉลองครบรอบ 25 ปีของบทเพลงยอดนิยมที่ครองใจผู้คนทั่วโลกในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้


นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ช่วงเทศกาลคงจะไม่เหมือนเดิมหากปราศจากประกายเจิดจรัสของคริสตัลสวารอฟสกี้ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับมารายห์ แครี ผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยความฉลาด มีเสน่ห์ในหลากหลายมิติและยังเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้ผู้หญิงยุคใหม่ โดยออนาเมนท์สที่มีความพิเศษไม่เหมือนใครชิ้นนี้ เราได้รังสรรค์ขึ้นมาจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเธอ ที่ผสานเข้ากับรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์และงานฝีมืออันประณีตของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี”

25TH ANNIVERSARY HOLIDAY ORNAMENT BY MARIAH CAREY

ไม่มีอะไรจะให้ความรู้สึกของบรรยากาศของเทศกาลได้อย่างเครื่องประดับตกแต่งที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานรื่นเริง เต็มไปด้วยความเจิดจรัส โดยตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ออนาเมนท์ส Annual Edition ของสวารอฟสกี้ได้มอบประกายความสุขให้กับการตกแต่งต้นคริสมาสให้กับทุกบ้านทั่วทุกมุมโลก

ผลงานเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันนี้คือข้อสรุปของทุกแง่มุมในการตกแต่งเทศกาลอันแสนอบอุ่นนี้ จากโครงสร้างที่ประกอบด้วยเหลี่ยมเจียระไน 90 เหลี่ยมถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันส่องประกายแสง Aurore Boreale สีฟ้าระยิบระยับ ซึ่งถูกนำมาประดับด้วยริบบิ้นผ้าซาตินสีแดงสุดหรูพิมพ์อักษรชื่อเพลง “All I Want For Christmas Is You” และชื่อตัวอักษรย่อของ มารายห์ แครี ดีไซน์อันงดงามและเปล่งประกายชิ้นนี้จะมอบต้นคริสมาสที่สวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด

เครื่องประดับคอลเลกชันนี้บรรจุมาในกล่องที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและประณีต โดยตัวกล่องจะมีสีน้ำเงินในแบบฉบับของสวารอฟสกี้และมีชื่ออักษรย่อของ มารายห์ แครี พิมพ์เป็นลายนูนอยู่ด้านหน้า จึงเหมาะมากสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับสาวกของศิลปินหญิงระดับโลกย่าง มารายห์ แครี

คอลเลกชัน 25th Anniversary Holiday Ornament by Mariah Carey มีวางจำหน่ายที่ www.swarovski.com และที่ร้านสวารอฟสกี้ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 3,790 บาท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line