ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ ประกาศมอบดอกเบี้ยโบนัสพิเศษ สำหรับนักลงทุนเพิ่มสูงสุดเป็น 1.8%

ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ ประกาศมอบดอกเบี้ยโบนัสพิเศษ สำหรับนักลงทุนเพิ่มสูงสุดเป็น 1.8%

ทีเอ็มบี ประกาศอัตราดอกเบี้ยโบนัสพิเศษของบัญชีเพื่อออม ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB No Fixed) สำหรับนักลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่มากกว่า (Get MORE with TMB) เพียงมีการลงทุนในกองทุนรวมทุกประเภทผ่านทีเอ็มบี โดยมีมูลค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป ในเดือนปัจจุบัน รับอัตราดอกเบี้ยโบนัสพิเศษในเดือนถัดไปทันทีสูงสุดถึง 1.8% ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังนี้


อัตราดอกเบี้ยโบนัสพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่เป็นนักลงทุนและมีเงินฝากในบัญชีทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ เพื่อนำไปลงทุนในกองทุนรวมผ่านทีเอ็มบี โดยมีมูลค่าการลงทุนรวมเฉลี่ยตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป  ทั้งนี้เงินฝากตั้งแต่ 0-50 ล้านบาท จะได้รับดอกเบี้ยโบนัสสูง 1.80% และหากมีเงินฝากที่เกิน 50 ล้านบาท ส่วนที่เกินจะได้รับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษสำหรับนักลงทุน 0.625% โดยจะได้รับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษในเดือนถัดไป

ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO Fixed) บัญชีเพื่อออมดอกเบี้ยสูง ถอนเมื่อใดก็ได้ ไม่กำหนดระยะเวลาฝาก และยังคงให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สำหรับลูกค้า ทีเอ็มบี ปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่าน TMB TOUCH ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line