เกิดอะไรขึ้น “พ่อไวพจน์” ตะโกนออกไมค์สาปแช่ง “หนึ่ง บางปู” ดังลั่นวัด

เกิดอะไรขึ้น “พ่อไวพจน์” ตะโกนออกไมค์สาปแช่ง “หนึ่ง บางปู” ดังลั่นวัด

 


เกิดเหตุการณ์ตกอกตกใจ อึ้งกันทั้งวัด ในวันงานทอดกฐินสามัคคีที่วัดคลองสุวรรณ จ.กำแพงเพชร ที่มีศิลปินแห่งชาติ “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” เป็นเจ้าภาพประจำทุกปี ซึ่งมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งไปร่วมบุญกันมากมาย ในช่วงค่ำจัดให้มีคอนเสิร์ตฉลององค์กฐิน มีนักร้อง ตลก มอบความบันเทิงเพียบ โดยมีดาราสาวใจบุญ “หนึ่ง บางปู” นักแสดงตลกจากรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทางช่อง  PPTV HD36 เดินทางมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย

ในขณะที่ พ่อไวพจน์ กำลังร่วมนับเงินกับชาวบ้านจากการทอดกฐินในครั้งนี้ จู่ๆ พ่อไวพจน์ก็ทำเอาคนทั้งวัดถึงกับอึ้ง เมื่อประกาศ ออกไมค์ดังลั่น ว่าพ่อจะขอสาบแช่ง หนึ่ง บางปู ชาวบ้านถึงกับงงว่าเกิดอะไรขึ้น

ก่อนที่ พ่อไวพจน์ พูดออกไมค์ดังลั่นวัดว่าขอสาปแช่ง หนึ่ง บางปู ให้ร่ำรวย ให้มีชื่อเสียง มีแต่คนรัก สาปแช่งให้มีความสุข สาปแช่งให้เป็นคนใจบุญแบบนี้ตลอดไป เล่นเอาคนในวัดสตั๊นไป2วิ ไม่คิดว่าพ่อไวพจน์จะเล่นมุขนี้ จนในที่สุดพ่อไวพจน์ได้ประกาศต่อทุกคนในวัดว่า หนึ่ง บางปู คือลูกสาวบุญธรรมของพ่อ มาช่วยพ่อสร้างวัด วันนี้ทำบุญร่วมกับพ่อ1แสนบาท ที่สำคัญลูกหนึ่ง บางปู ยังเป็นแกนสำคัญในการช่วยวัดพระบาทน้ำพุ อีกด้วย พอพูดจบชาวบ้านก็แห่สาธุกันลั่นวัดเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆของคนบันเทิงที่ร่วมกันสร้างบุญสร้างวัด ยิ่งมีพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ เป็นต้นบุญ และมี หนึ่ง บางปู ดาราสาวใจบุญอันดับต้นๆของวงการบันเทิงร่วมด้วยช่วยกันแบบนี้ วัดมีโอกาสเติบโตพัฒนาอย่างแน่นอน  

 

Comments

Share Tweet Line