"Super Panda Rush" เกมอาร์เคดสุดน่ารักพร้อมแจกรางวัลจริง เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

หากคุณเห็นคนกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์อยู่ในช่วงนี้ ไม่ต้องแปลกใจหากคุณพบว่า พวกเขาเหล่านั้นกำลังสนุกกับเกมสุดน่ารักอย่าง Super Panda Rush เนื่องจากผู้เล่นจะได้รับรางวัลจริงตามฝีมือในการเล่นเกม


ภายในเกมนี้ คุณจะได้สวมบทเป็นพนักงานส่งอาหารที่ขี่มอเตอร์ไซค์ตระเวนทั่วกรุงเทพฯ โดยคุณจะต้องเก็บเหรียญและอาหารบูสต์พลังให้ได้มากที่สุดเพื่อทำคะแนน โดยคะแนนสูงสุดของแต่ละคนจะถูกรวบรวมไว้ในกระดานผู้นำ และสุดยอดผู้เล่น 10 อันดับแรกจะได้รับรางวัลจริง อาทิ เวาเชอร์อาหาร และผลิตภัณฑ์สุดคูลอื่น ๆ โดยจะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนโปรโมชันใหม่ ๆ ในแต่ละเดือน

เพื่อทำให้โปรโมชันต่าง ๆ เป็นจริง GAWOONI จึงได้จับมือกับ Delivery Hero / foodpanda (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการส่งอาหารอันดับ #1 และ BEC-Tero Music ค่ายเพลงฮิตชั้นแนวหน้าของประเทศไทย

เกม Super Panda Rush เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว และสามารถเล่นได้กับทุกอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์พีซี



เวอร์ชันภาษาไทย
https://gawooni.games/th/foodpanda

เวอร์ชันภาษาอังกฤษ
https://gawooni.games/en/foodpanda

ด้านเสียงเพลงประกอบเกมเป็นผลงานของวงดนตรีชื่อดังของไทยอย่าง Dessert, Magic Classes และ Your Rules ซึ่ง GAWOONI ได้จับมือเป็นพันธมิตร macrowave ค่ายเพลงในเครือของ BEC-Tero Music

คุณแฟรงก์ โฮลซ์ ซีอีโอของ GAWOONI กล่าวว่า "เราได้พัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่ผ่านทาง Super Panda Rush นอกจากนี้ การเป็นพาร์ทเนอร์กับ Delivery Hero / foodpanda (ประเทศไทย) และ macrowave ซึ่งเป็นค่ายเพลงในเครือของ BEC-Tero Music ยังเปิดทางให้เราสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับเกมเมอร์ทุกท่าน โดยเกมนี้ได้เชื่อมต่อกับแบรนด์จริงและดนตรีจริง อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลได้หากฝีมือคุณเจ๋งจริง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ดีในการเล่นเกมนี้ เราเชื่อว่านี่เป็นเทรนด์ใหม่ในวงการเกม"

Comments

Share Tweet Line