ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากหน้าหนาว “ดาวน์นี่ สโนไวท์ ลิมิเต็ด อีดิชั่น”

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากหน้าหนาว “ดาวน์นี่ สโนไวท์ ลิมิเต็ด อีดิชั่น”

นายลูอี้ มอรานเต้ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ แผนกผลิตภัณฑ์ถนอมเสื้อผ้า บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก พร้อมด้วยชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย และนายโจเซฟ เฉียว รองผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ ฝ่ายงานวิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ถนอมเสื้อผ้าและเครื่องใช้ในบ้าน ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ดาวน์นี่ สโนไวท์” (Downy Snow White) นับเป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่างแบรนด์แอมบาสเดอร์และดาวน์นี่ เพื่อร่วมสร้างสรรค์กลิ่นพิเศษของหน้าหนาวเพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนไทย พร้อมด้วยทีมงานนักวิทยาศาสตร์ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจ็คพิเศษในครั้งนี้ ณ ศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆนี้


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line