โอเลย์ ออกแพคเกจ Limited Edition ครั้งแรกในไทย เปิดขายพร้อมกัน 11.11 ที่เดียวที่ Lazada

โอเลย์ ออกแพคเกจ Limited Edition ครั้งแรกในไทย เปิดขายพร้อมกัน 11.11 ที่เดียวที่ Lazada

นอกจากจะเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เข้าใจความต้องการด้านการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงแล้ว โอเลย์ยังเข้าใจถึงความรู้สึกลึกๆ ก้นบึ้งของหัวใจสาวๆ อีกด้วย!....ล่าสุดจึงออกแพคเกจ Limited Edition ลายกราฟฟิคสุดน่ารัก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมั่นใจที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองแบบที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาตัดสิน ซึ่งการออกแพคเกจครั้งนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ ทางโอเลย์ได้มีการทำสำรวจความรู้สึกของผู้หญิงถึง 3 ประเทศด้วยกัน ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ซึ่งพบว่า สาวๆ กลุ่มตัวอย่างกว่า 68% เคยมีประสบการณ์ไม่กล้าแสดงออกตัวตนในแบบที่ตัวเองเป็น, 50%ไม่กล้าพูดหรือแสดงความรู้สึกนึกคิดแบบตรงไปตรงมา เพราะกลัวว่าจะถูกมองและตัดสินจากภายนอก, 33% อยากแสดงออกนะ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้ถูกต้องและกว่า 77% จากกลุ่มสำรวจตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเธอเลือกใช้คำศัพท์คำแสลง อีโมจิและ สติกเกอร์คิ้วท์ๆแสดงความรู้สึกในการสื่อสารแทน ซึ่งพบว่ามันสะดวกใจกับเธอมากกว่า แถมยังเป็นการสื่อความหมายและแสดงความรู้สึกโดยไม่ต้องพูดออกมาตรงๆได้ดีอีกด้วย!  


ผลิตภัณฑ์ Best Sellerทั้ง 3ตัวจากโอเลย์ได้ถูกนำมาแปลงโฉม สลัดลุค ใส่ลายกราฟฟิคเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงกล้าที่จะเป็นตัวเอง เหมือนกับโอเลย์ที่กล้าฉีกแนวปรับลุคให้ทันสมัยให้ฉลากด้านนอกชิค-เก๋-ปัง ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญคือยังคงคุณค่าภายในด้วยคุณสมบัติอัดแน่นเหมือนเดิม ไปดูกันดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง3 ตัวของโอเลย์นั้นคืออะไรบ้าง

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream ครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดของโอเลย์ ตัวแทนของแฮชแทก #GOAT ที่มาจาก Greatest of All Time 

Olay Regenerist Whip ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟรัช (Active Rush)เปลี่ยนครีมเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิวหน้า ซึมเร็วไม่ทิ้งความมัน ให้สัมผัสเหมือนเนื้อวิป ที่เบายิ่งกว่าเบา ท้าทายรูปแบบครีมสูตรเดิม มาด้วยแฮชแทค #Slay

และ Olay White RadianceLight Perfecting Essence เอสเซ็นส์ขวดขาวยอดฮิต ที่รู้จักกันดีในการช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ ดูโกลว์เปล่งปลั่ง มาพร้อมกับแฮชแทค #Lit เผยความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก เหมือนผิวกระจ่างใสจากภายในที่โอเลย์ มอบให้เสมอมา

นอกจากนี้ผลสำรวจยังพบว่า 90% ของกลุ่มตัวอย่างเชื่อว่าภาพลักษณ์ภายนอกมีส่วนช่วยให้การสื่อสารประสบผล โดยผิวพรรณที่ดูสะอาด กระจ่างใสก็มีส่วนอย่างมากในการเสริมลุค ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่เลยล่ะ! โอเลย์จึงขอแนะเคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์ให้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วย 
2 พลังประสาน Olay Regenerist Micro-Sculpting Creamร่วมกับ Olay White Radiance Essence  ช่วยเผยผิวสวยสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ให้ผู้หญิงมั่นใจไม่กลัวที่จะแสดงความเป็นตัวเอง!

เป็นเจ้าของ โอเลย์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นพิเศษ 3 คุณประโยชน์ได้แล้ว วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ ทาง LAZADA เท่านั้น ในวันที่ 11.11.2019 ทางไปช้อป >>  olay.life/lazadaFB1

Comments

Share Tweet Line