“ศรีริต้า” ชวนแฟนละครลุ้นความเข้มข้น !! บทสรุปละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ที่กำลังจะมาถึง

“ศรีริต้า” ชวนแฟนละครลุ้นความเข้มข้น !!  บทสรุปละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ที่กำลังจะมาถึง

ละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ภายใต้การดูแลของผู้จัดยอดฝีมือ “คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาจนถึงตอนจบแล้ว บอกเลยว่า “เพลิงรักเพลิงแค้น” เป็นละครสุดเข้มข้น ดุเดือด พริกมันส์ ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนมาถึงในตอนนี้กันเลยทีเดียว แฟนละครทั้งอิน ทั้งฟิน ทั้งลุ้นสุดตัว ทำให้กระแสก็ดี เรตติ้งก็พุ่งกระฉูด ซึ่งในตอนจบนี้จะมีความเข้มข้นมากแค่ไหน


ด้าน “ศรีริต้า เจนเซ่น” ได้กล่าวไว้ว่า “ริต้ารู้สึกประทับใจนะคะ กับกำลังใจ และก็แฟนคลับเวลาเขาอินกับละครมากๆ คือเขาอิน เขาอยากจะด่าเรา แต่เขาก็รู้ว่ามันเป็นละคร และเขาก็อยากรู้ว่าตอบจบมันจะเป็นยังไง จะมีบทสรุปแบบไหน คือด้วยความที่ละครเรื่องนี้พอมันแรงมากตั้งแต่แรก คือเปิดมาก็ตีกันเลย ซึ่งริต้าคิดว่าตอนหลังนี่แหละที่มันจะสนุกตรงจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไป แต่จะเปลี่ยนแปลงไปยังไง จะดุเดือดแค่ไหน ต้องดูค่ะ ก็ขอฝากติดตามละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบด้วยนะคะ”

   มาร่วมลุ้นบทสรุปของความแค้น ความรัก ความเข้าใจผิดระหว่างสองพี่น้อง “วี” และ “อ้น” จะแก้ไขได้หรือไม่ “อ้น” กับ “อานิก” จะลงเอยกันแบบไหน ไปเอาใจช่วยกันในละครสุดดราม่า “เพลิงรักเพลิงแค้น” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.35 น. ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line