ปิดฉาก “เพลิงริษยา” น้ำตาท่วมจอ “โซฟี่” คลั่ง คว้า “แซนดี้” โดดตึก  

ปิดฉาก “เพลิงริษยา” น้ำตาท่วมจอ  “โซฟี่” คลั่ง คว้า “แซนดี้” โดดตึก  

เข้มสะเทือนใจตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงตอนจบ สำหรับ ละคร  “เพลิงริษยา” แห่งค่ายดูมันดี ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อย่างฉากจบวันนี้  “โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน” ระเบิดทุกอารมณ์ที่มีออกมาจนหมด ด้าน “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง”  “แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน” ก็หนักหน่วงไม่แพ้กัน และทันที ที่สิ้นเสียงคัท 2 สาว วิ่งกอดกันร้องไห้ไม่หยุด เพราะมันสุดจริงๆ


เป็นฉากที่ ทุกคนรู้ความจริงว่า ใครยักยอกเงิน 2 ล้านของออฟฟิศภูมิ และลงมือฆ่า ยอร์ช (ชานนทร์) แก้ว (โซฟี่ อัปสรสิริ) รู้ว่าหมดหนทางหนี จึงจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ด้าน มิริน (แซนดี้ ) พยายามห้าม กลับถูกแก้วดึงให้ตกตึกแทน ภูมิ (ณัฐ) เตือนสติแก้ว ว่ามิรินท้องอยู่ แก้วยิ่งฟูมฟาย บ้าคลั่ง ภูมิฉวยโอกาสช่วยมิรินได้สำเร็จ แต่ภาพที่แก้วเห็นทั้งคู่กอดกันอย่างห่วงใย บาดใจหนัก

ฉากนี้ ถ่ายที่ออฟฟิศแถววัชรพล-สายไหม โดยยกทีมขึ้นไปถ่ายทำบนดาดฟ้า หลังจาก ผู้กำกับ อัษฎาวุธ เล็งมุมโดดตึกแล้ว ก็บรีฟ โซฟี่ แซนดี้ ณัฐ แบบติวเข้ม เพราะซีนอารมณ์ยาวต่อเนื่อง  แต่โซฟี่ดูจะเครียดหนักกว่าเพื่อน เพราะปวดหัวตุบๆ จนต้องทานยา และกินน้ำไปหลายขวด ทันทีที่ อารมณ์ทุกคนมา ถ่ายจริง โซฟี่ยืนร้องไห้ฟูมฟาย สิ้นหวัง เพราะทุกคนรู้ความจริงหมดแล้วว่าตัวเองคือคนทำเรื่องทุกอย่าง โซฟี่กำลังคลั่ง สับสนกับตัวเอง แซนดี้ก็รีบเข้ามาห้ามทั้งน้ำตา ขอร้องให้โซฟี่มีชีวิตต่อไป แซนดี้ปลอบจนโซฟี่ยอมยื่นมือมารับความห่วงใยที่เพื่อนมีให้  

ทั้งคู่กอดกันทั้งน้ำตา นึกว่าเรื่องจะจบ ที่ไหนได้ โซฟี่กลับฉวยโอกาสนี้ ผลักแซนดี้ตกตึกแทน แซนดี้เกาะขอบตึกไว้ ขอร้องให้โซฟี่ดึงขึ้นไป แต่สายตาโซฟี่กลับเปลี่ยนเป็นเกลียดชัง พยายามแกะมือแซนดี้ออก ณัฐวิ่งมาเห็นสิ่งที่โซฟี่ทำ ก็พยายามห้าม และบอกว่าแซนดี้กำลังตั้งท้อง โซฟี่ได้สติ และคลั่งเบาลง ณัฐรีบดึงแซนดี้ขึ้นมา ทั้งคู่กอดกันด้วยความรัก ทำให้โซฟี่คลั่งหนักกว่าเดิม ร้องไห้ฟูมฟายไม่ฟังเสียงใครทั้งสิ้น สิ้นเสียงคัท โซฟี่ แซนดี้ กอดกันร้องไห้ตัวกลมที่จับมือผ่านความกดดันของฉากดราม่าหนักๆ ครั้งนี้มาได้ บทสรุปของแก้ว และตัวละครอื่นๆ จะเป็นอย่างไร 

ติดตามชมฉากจบนี้  วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.20 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line