“คริส-เต้” คู่หูปรับลุคต่าง ‘ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร’ ช่อง MONO29

“คริส-เต้” คู่หูปรับลุคต่าง ‘ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร’ ช่อง MONO29

 


รับหน้าที่คุยข่าว เล่าสนุก แถมสอนภาษา พาคนดูมาอัพเกรดความรู้อยู่เสมอ สำหรับสองคู่หูพิธีกรสร้างสีสัน “คริสโตเฟอร์ ไรท์’ และ ‘เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ” สองปรมาจารย์ด้านภาษาแห่งยุค จากช่อง “MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ที่รับหน้าที่นำเสนอความรู้เกี่ยวกับภาษาให้กับผู้ชมผ่านสองรายการหลักของช่อง ได้แก่ รายการ “กระแสโลก” (Worlds News) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงเวลา 05.00 - 05.30 น. และรายการ “ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)”

หลังสวมสูทผูกเนคไท พากันสวมบทบาทผู้ประกาศข่าวสุดเนี๊ยบ อ่านข่าวรอบโลก อัพเดทเรื่องราว ให้ผู้ชม ได้ฟังก่อนใครแบบไม่ให้ตกเทรนด์ในรายการ

สองคู่หูพิธีกรเจ้าเก่า สลัดลุคชายชุดดำ สู่สองไกด์นำทัวร์สุดฮา พาตะลุยดินแดนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ใน ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับ “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยรายการจะสอดแทรกสาระความรู้แนว  “Edutainment (เอ็ดดูเทนเมนต์)” หยิบคำเด่นๆ ศัพท์โดนๆ สำนวนน่าใช้จากภาพยนตร์ที่จะกำลังจะออกอากาศมาสอน เสริมทักษะภาษาให้ผู้ชมทางบ้าน เป็นการวอร์มอัพ และมอบความสุข ด้วยความฮาแบบยิงมุขสดส่งกันไปมาทางหน้าจอทีวี ให้แฟนคลับช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ได้รับ ทั้งความบันเทิงและความรู้ควบคู่อย่างมืออาชีพ

โดยวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ รายการ “ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)” จะพาท่านผู้ชมเข้าสู่ โลก ภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อสุดมันอย่าง “ยิปมัน 3 (Ip Man 3)” อีกหนึ่งภาพยนตร์ของดาวบู๊ระดับโลกอย่าง “ดอนนี่ เยน” และนักกีฬาชกมวยในตำนานอย่าง “ไมค์ ไทสัน” เรื่องราวของช่วงปลายยุคปี พ.ศ. 1950 “ยิปมัน” (ดอนนี่ เยน) ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาและลูกชาย แต่ไม่นานแก๊งอันธพาลนำโดย “แฟรงค์” (ไมค์ ไทสัน) ชาวต่างชาติ ได้พยายามเข้ามายึดครองชุมชนแห่งนี้ ยิปมันจึงตัดสินใจนำลูกศิษย์ของเขาออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องชุมชน

เตรียมฝึกภาษาไปกับภาพยนตร์ระห่ำจากสองพิธีกรจอมซ่า “คริส-เต้” ได้ในรายการ “ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)” ต่อเนื่องด้วยภาพยนตร์ “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) เรื่อง “ยิปมัน 3” (Ip Man 3) ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ เริ่ม 18.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” ฟรีทีวี ที่มี หนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด

Comments

Share Tweet Line