ปังปอนด์ รับงานต่างช่อง ครั้งแรก กดดัน!!  บทนักข่าวอาชญากรรม

ปังปอนด์ รับงานต่างช่อง ครั้งแรก  กดดัน!!  บทนักข่าวอาชญากรรม

  มาชิมลาง รับงานต่างช่องครั้งแรก หนุ่ม “ปังปอนด์-อัครวุฒิ มงคลสุต”  ได้รับบทสุดท้าทาย เป็นนักข่าวอาชญากรรม ใน “เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน” ตอน “ห้องเฮี้ยน” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เจ้าตัวแอบกดดัน หวั่นเล่นไม่ถึง ส่วนเรื่องที่มารับเล่นนอกค่าย  เจ้าตัวยืนยันสัญญาสังกัดเดิมยังอยู่  แค่ออกมาหาประสบการณ์


   “ผมรับบทเป็น ‘เอก’ เป็นนักข่าวสายอาชญากรรม  คาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลตัว แต่ก็ถือว่าอยู่ในสื่อโทรทัศน์ พูดถึงความยากง่าย ความท้าทายของบทนี้ คือ นักข่าวสายนี้เค้าต้องไว ถามตรงประเด็น ลุยๆ  ต้องบอกว่าเรื่องราว ตอนห้องเฮี้ยน มีความซับซ้อน สนุก และคนดูต้องลุ้นไปกับทุกช่วงว่าเกิดอะไรขึ้น  ใครลวง ใครหลอก ใครหลอน แต่บอกเลยว่าเฮี้ยนแรงมาก

ห้ามพลาดสักตอนครับ ซึ่งผมก็แอบกดดัน  กลัวเล่นไม่ถึง เพราะซีรีส์แนวนี้ อารมณ์ แอ็คติ้ง จังหวะ สำคัญมาก  ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมผมมาเล่นต่างค่ายได้  ต้องยืนยันว่า สัญญายังอยู่ที่ค่ายเดิมครับ แต่ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการออกมาหาประสบการณ์ข้างนอก  ได้เรียนรู้และทำงานกับคนใหม่ๆ  และก็เป็นโอกาสที่ดี  ที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8  ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นถึงความสามารถ  ให้ผมได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้  

ฝากเดอะซีรี่ส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ด้วย ออกอากาศ วันที่ 11-14 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง 8 ครับ” ปังปอนด์กล่าว

Comments

Share Tweet Line