“โบว์” ดีใ​จคนชมเปลี่ยนลุคใน  “อินทรีแดง” ทุ่มเทเต็มที่ ทั้งคิวบู๊ และร้องเพลงประกอบละคร  

“โบว์” ดีใ​จคนชมเปลี่ยนลุคใน  “อินทรีแดง”  ทุ่มเทเต็มที่ ทั้งคิวบู๊ และร้องเพลงประกอบละคร   

    ได้รับคำชมจากแฟนละครดีทีเดียว สำหรับนางเอกสาว โบว์ – เมลดา สุศรี กับการพลิกบทบาทในละคร “อินทรีแดง” โดย บริษัท Nine Bever Films จำกัด ในบท "วาสนา" นักข่าวสาวที่มีความมุ่งมั่น แถมยังมีความสามารถด้านการต่อสู้ แม้บทจะหนักไม่น้อย แต่ โบว์ ก็จัดเต็มทุกอย่าง พร้อมรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละคร “ความลับของใจ” ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละคร “วาสนา” ที่เธอรับบทอีกด้วย


        "ขอบคุณมาก ๆ นะคะ สำหรับกระแสที่ชื่นชมว่าตัวละคร วาสนา ที่ โบว์ เล่นดูมีเสน่ห์ บทของวาสนาโตขึ้นกว่าที่ โบว์ เคยเล่น ตัวละครนี้จะมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความคิด และกล้าที่จะเผชิญหน้ากับอันตราย แล้วก็มีความสามารถด้านการต่อสู้ก่อนจะได้เห็นกันในฉาก โบว์ ก็ไปเรียนเพิ่มเติมเยอะมาก เพราะมันยากจริง ๆ โบว์ ไม่เคยเล่นบู๊หนักขนาดนี้มาก่อน แต่เราก็ตั้งใจเต็มที่ โชคดีที่พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) และทีมงานซัพพอร์ต ในเรื่องความปลอดภัยทุกอย่าง ทุกครั้งที่มีการถ่ายฉากระเบิด ถ่ายฉากใต้น้ำ ก็จะมีทีมงานที่ดูแลอย่างใกล้ชิด

ส่วนเรื่องร้องเพลงประกอบละคร พี่เวอร์ มาคุยกับ โบว์ว่า อยากให้ โบว์ เป็นคนร้องเพลง "ความลับของใจ" ด้วย เพราะเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกลึกๆ ของ วาสนา เรารับบทเป็นวาสนาอยู่แล้ว เราเข้าใจความรู้สึกของตัวละคร ซึ่งก็มีการเตรียมตัวพอสมควร และตอนอัดเสียงใช้เวลานานเหมือนกัน เพราะโบว์อยากถ่ายทอดทุกคำที่ร้องออกมาให้ชัดเจนที่สุด พี่เวอร์จะบรีฟมา ว่าอยากให้เราถ่ายทอดอย่างไร ซึ่งโบว์รู้สึกว่าเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ทั้งแสดง และร้องเพลงนี้  อยากให้ฟังกันนะคะ เพราะตอนนี้ ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ทาง YouTube Channel Ch7HD”

ติดตามชม “อินทรีแดง” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

 

Comments

Share Tweet Line