สร้างความมั่นคงให้ชีวิต กับกรุงเทพประกันชีวิต ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2019

สร้างความมั่นคงให้ชีวิต กับกรุงเทพประกันชีวิต ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2019

กรุงเทพประกันชีวิต ยกทัพผลิตภัณฑ์ครบครัน พร้อมที่ปรึกษาการเงินที่ส่งต่อความอุ่นใจและมั่นคงสำหรับทุกชีวิต เพื่อก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นใจให้ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายของกรุงเทพประกันชีวิต ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ในครั้งนี้ ทางกรุงเทพประกันชีวิตมีความตั้งใจอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์วางแผนการเงินให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ เพื่อให้ชาวเชียงใหม่และผู้อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงได้เลือกวางแผนตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงิน เพิ่มพูนมั่งคั่ง เพิ่มเติมหลักประกันทั้งชีวิตและสุขภาพ และการวางแผนภาษีอย่างครอบคลุม ตามแนวคิด “ชีวิตที่มีความสุขมากกว่า” ทั้งนี้เรายังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและความจำเป็นของลูกค้า เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนตามภารกิจหลักของกรุงเทพประกันชีวิต”

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราขนมาเพื่อชาวเชียงใหม่ในงานนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ประจำปี แอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ ประกันสุขภาพที่คิดเพื่ออนาคต ที่จะจ่ายค่ารักษาตามจริง สูงสุด 100 ล้านบาท คุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยฉุกเฉิน แถมได้รับสิทธิพิเศษบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA Every Care และผลิตภัณฑ์ใหม่ บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ ความคุ้มครองโรคมะเร็งยาวนานถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ สามารถรับเงินก้อนทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกระยะ สูงสุด 3,000,000 บาท รับเงินชดเชยรายวันสูงสุดวันละ 10,000 บาท พร้อม 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับวางแผนภาษีช่วงปลายปีนี้ อย่าง ประกันการออมระยะสั้น บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 และ ประกันการออมระยะยาวบี แอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 208 พร้อมด้วยประกันชีวิตแบบบำนาญ บีแอลเอ บำนาญ 99 มอบความคุ้มครองพร้อมสิทธิการลดหย่อนภาษีตามจำนวนเบี้ยที่จ่ายจริงได้สูงสุดถึง 300,000 บาทต่อปี รวมทั้งกองทุนรวมเพื่อวางแผน LTF และ RMF พร้อมพบผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายเพื่อการวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน

พบกับแบบประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุดได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต พร้อมวางแผนการเงินกับที่ปรึกษาการเงินผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 8 - 10 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของกรุงเทพประกันชีวิต ทาง www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค @BLA.Bangkoklife หรือ ทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line