B2 แบงค์ จาก Superboy Project ซ้อมหนัก เป็นลมหมดสติ! คาห้องน้ำ ทีมงานหามส่งรพ.

B2 แบงค์ จาก Superboy Project ซ้อมหนัก  เป็นลมหมดสติ! คาห้องน้ำ ทีมงานหามส่งรพ.

เพราะมีโอกาสเป็นเดิมพัน ‘8 Boys’ สุดท้าย ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ผลิตโดยนักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่แห่ง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ และ ธนาคารออมสิน จึงโหมซ้อมหนัก เพื่อทำโชว์ตามโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ให้โดนใจคนไทยทั้งประเทศเพื่อผลโหวตในการเป็น SBFIVE GEN2


ล่าสุด B2 แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ เกิดเป็นลมหมดสติ! ในห้องน้ำกลางดึก ทีมงานจึงเร่งหามตัว B2 แบงค์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยด่วน! สาเหตุเกิดจากการป่วยเรื้อรัง ไซนัสอักเสบ เพราะเป็นไขหวัด เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ  ตื่นเช้า นอนดึก เป็นเวลาติดต่อกันมาเกือบ 1 เดือนเต็ม เพราะทางรายการมีการปรับรูปแบบการแข่งขันจากการโชว์เดี่ยว เป็นโชว์ทีมเพราะหลังจากสัปดาห์ที่ 5 ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เหลือในรายการฯ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม และทำการซักซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมอีก 4 คน เพื่อให้ได้โชว์ออกมาโดนใจคนทั้งประเทศมากที่สุด ตลอดเวลาของการแข่งขัน และเก็บตัว B2 แบงค์ โหมซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น จนร่างกายรับไม่ไหว แต่เพื่อก้าวสู่ฝัน เพราะโอกาสไม่ได้เข้ามาง่ายๆ จึงทุ่มเท อดทน ฝืนซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีม จนทำให้ร่างกายทรุดหนัก! โดยมีกำลังวันนี้มีคุณแม่คุณแม่ซี - มนัสชนก มิตรประเสริฐ

โดยมีกำลังใจสำคัญ คุณแม่ซี - มนัสชนก มิตรประเสริฐ เดินทางด่วนจาก จ.สระแก้ว มาเฝ้าไขถึงขอบเตียง ซึ่ง B2 แบงค์ เผยว่า “ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงนะครับ ผมขอโทษเพื่อนๆ ในทีมทั้ง 4 คน คุณครู และแฟนคลับที่ผมไม่ดูแลตัวเองให้ดี จนต้องมาล้มป่วยแบบนี้ ผมสัญญาว่าผมจะพักผ่อนให้หายดี เพื่อจะได้รีบออกไปทำโชว์ในสัปดาห์นี้นะครับ”

มารอดูบททดสอบของ B2 แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และทีมจะผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่? อย่าลืมติดตามชม “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และถ้าคุณไม่อยากพลาด! ช่วงสำคัญของ ‘8 Boys’ สุดท้าย สามารถเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage : Superboy Project เพื่อตามติดชีวิต ‘8 Boys’ ที่จะมาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง กับ Professional Team ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. ผ่านทาง YouTube และ Facebook : Superboy Project

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.comhttps://web.facebook.com/superboyproject/; Instagram : @superboyproject; Twitter : @superboyfive; Youtube : Superboy Project #SuperboyProject #GSB #SBFIVE #StarhunterStudio #solisterpr

Comments

Share Tweet Line