Booking.com ส่งเสริมความเป็นฮีโร่ด้านงานบริการฯ ด้วยการประกวด Booking Hero ครั้งที่ 3

Booking.com ส่งเสริมความเป็นฮีโร่ด้านงานบริการฯ ด้วยการประกวด Booking Hero ครั้งที่ 3

ในวันนี้ Booking.com ผู้นำด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งจำนวนมากที่สุด ตลอดจนสิ่งต่าง ๆ ที่ห้ามพลาดเมื่อเดินทางและตัวเลือกด้านการเดินทางอย่างราบรื่น ได้ประกาศเปิดตัวการประกวด Booking Hero ครั้งที่ 3 ซึ่งเชิญชวนให้ผู้เข้าพักบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ให้บริการที่พักซึ่งทำให้ทริปน่าความประทับใจไม่รู้ลืม การประกวด Booking Hero นั้นเชิดชูใจรักงานบริการอันโดดเด่นของผู้ให้บริการที่พัก ซึ่งมอบความทุ่มเทให้ผู้เข้าพักมากกว่าแค่ที่พักค้างคืน โดยเมื่อลูกค้าแบ่งปันเรื่องราว ก็จะมีโอกาสร่วมชิงเครดิตด้านการเดินทางมูลค่า 25,000 ยูโร หรือประมาณ 840,000 บาท จาก Booking.com ซึ่งจะมอบให้ทั้งฝั่งลูกค้าและผู้ประกอบการที่พักซึ่งชนะรางวัล Booking Hero


หากต้องการเสนอชื่อ Booking Hero และเข้าร่วมการประกวด ลูกค้าที่จองผ่าน Booking.com เพียงแบ่งปันเรื่องราวลงบน Facebook หรือ Instagram ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 โดยต้องระบุข้อมูลต่อไปนี้:

1. ชื่อที่พักซึ่งจองผ่าน Booking.com และเข้าพัก

2. ตำแหน่งงานของ Booking Hero ณ ที่พักนั้นๆ

3. สิ่งที่ Booking Hero ได้ทุ่มเทเกินคำว่าหน้าที่

4. ติดแฮชแท็ก #BookingHero และ #contest โดยหากโพสต์บน Instagram ก็อย่าลืมตั้งค่าแอคเคาท์ให้เป็นสาธารณะและแท็กเราที่ @bookingcom ด้วย

ในช่วงสัปดาห์ต่อ ๆ ไปที่จะมาถึง Booking.com จะเลือกเรื่องราวแสนพิเศษเกี่ยวกับใจรักบริการของผู้ให้บริการซึ่งมอบประสบการณ์เดินทางที่ไม่เหมือนใครและตราตรึงไม่รู้ลืม รวมถึงเลือก Booking Hero ผู้เดินทางเพียงหนึ่งเดียวที่โดดเด่น ซึ่งทั้งฮีโร่และลูกค้าผู้เสนอชื่อ จะได้รับเครดิตด้านการเดินทางมูลค่า 25,000 ยูโร สำหรับใช้จ่ายบน Booking.com ส่วนรางวัลรองชนะเลิศนั้นผู้ให้บริการและลูกค้าต่างจะได้รับรางวัลมูลค่า 5,000 ยูโร หรือประมาณ 186,000 บาท

“ที่ Booking.com เราทราบว่าการออกเดินทางนั้นมีอะไรมากกว่าแค่เรื่องที่พัก และผู้คนที่เราพบเจอระหว่างทางก็เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ซึ่งน่าจดจำ” อายาน เดคก์ (Arjan Dijk) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Booking.com กล่าว “ในแต่ละปี ผมได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวน่าทึ่งมากมายที่ถูกบอกเล่าผ่านการประกวดนี้ และภูมิใจอย่างมากเกี่ยวกับงานที่คู่ค้าของเราได้ทำ เพื่อมอบประสบการณ์เข้าพักอันน่าจดจำให้แก่ผู้เข้าพัก ฮีโร่เหล่านี้เป็นตัวแทนของใจรักบริการอย่างแท้จริง และผมก็อดใจรอไม่ไหวที่จะได้รู้ว่าใครจะได้เป็น Booking Hero คนต่อไป”

ชมเรื่องราวแสนอบอุ่นใจของเหล่า Booking Hero จากปีที่แล้ว:

● เมื่อ จิม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลางดึกอย่างเร่งด่วนและ คิม ผู้เป็นภรรยาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ แต่โชคก็เข้าข้างเพราะเจ้าของบีแอนด์บีอย่าง คอร์ราโด และแองเจล่า ได้ดูแลเธอราวกับเป็นสมาชิกในครอบครัว ตลอดจนคอยให้กำลังใจเพื่อที่ คิม และ จิม จะได้ไม่ต้องเผชิญกับวิกฤตเพียงลำพัง

● คืนก่อนวันแต่งงาน ชาริสสา ได้ตัดสินใจกะทันหันว่าอยากเพิ่มอะไรอีกสักหน่อยในวันพิเศษของเธอ และก็คิดว่าน่าจะสายเกินไปแล้ว ทว่าพนักงานต้อนรับอย่าง เฟธ และ เฟอริสเตอร์ กลับไม่คิดเช่นนั้น

● เอมิลี่ และ เฟรด ต่างกังวลตอนที่ออกเดินทางไปเที่ยวนิวซีแลนด์ว่าอาจจะไม่ใช่ความคิดที่ดีนักที่จะพาลูกชายไปฉลองคริสต์มาสครั้งแรกในต่างประเทศ แต่ ซาร่า ผู้เป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์กลับทำให้มั่นใจว่า คริสต์มาสครั้งนี้จะต้องตราตรึงอยู่ในความทรงจำ

Booking.com เปิดรับการเสนอชื่อผ่าน Facebook และ Instagram จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 โดยจะประกาศผู้ชนะในต้นปี 2563

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด โปรดไปที่ https://hero.booking.com/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line