เบลล่าเตรียมขนทัพนักแสดงมอบความบันเทิงใน Lazada 11.11 SUPER SHOW

เบลล่าเตรียมขนทัพนักแสดงมอบความบันเทิงใน Lazada 11.11 SUPER SHOW

เบลล่า-ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของลาซาด้า นำทีมเหล่าศิลปินและนักแสดงคนดังกว่าสิบชีวิตร่วมมอบความสนุกกับละครเพลงสุดอลังการ ใน Lazada 11.11 SUPER SHOW ที่ชวนทุกคนนับถอยหลังร่วมกันก่อนเข้าสู่มหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปีกับ “Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล” ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23.00  น. ทางช่อง 33 และไลฟ์บนแอปลาซาด้า


ครั้งแรกกับการแสดงละครเพลงสุดอลังการของนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ในรูปแบบ musical hip hop เพื่อทุกความโสด ไม่ว่าจะโสดแบบสุข เศร้า เหงา หรือรักไม่มีสเตตัส ก็สามารถสนุกไปพร้อมกันได้

เรื่องราวของสาวงามอย่าง “เบลล่า” ที่ถูกสาปโดยสาวงามคู่แข่งให้เรือนร่างแสนสวยของเธอต้องกลายเป็นร่างของชายกํายํา และเธอต้องถอนคำสาปก่อนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 หนทางเดียวที่จะช่วยให้สาว “เบลล่า” กลับคืนร่างเดิมได้คือต้องเดินทางไปเก็บ 3 ไอเท็มจาก 3 ดินแดน ซึ่งเธอต้องไปตามหาเจ้าของไอเท็มนั้นให้เจอกว่าจะได้มาเธอต้องไปพบกับสถานการณ์ความรักวุ่นๆ มากมาย

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง อาทิ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์,     ซอ จียอน, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ,  ติช่า-กันติชา ชุมมะ (ติช่า เดอะเฟซ ไทยแลนด์), ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันใน Lazada 11.11 SUPER SHOW พร้อมดีลเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ดังมากมาย ที่สำคัญคือพลาดไม่ได้กับช่วง Mega Voucher Rain ซึ่งผู้ที่กำลังชมไลฟ์สตรีมผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าอยู่ สามารถเก็บคูปองส่วนลดได้ตลอดโชว์ อีกทั้งยังลุ้นรับคูปองส่วนลดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 1,111 บาทได้อีกด้วย

สำหรับแฟนคลับสาวเบลล่าและนักช้อปออนไลน์ต้องไม่พลาดที่จะร่วมสนุกพร้อมรับชมการถ่ายทอดสดในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ได้ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ทางช่อง 33 และไลฟ์สตรีมผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า แล้วช้อปต่อเนื่องกับมหกรรมช้อป Lazada 11.11 Biggest One Day Sale พบกับ 111 ล้านคูปองที่จัดเต็มตลอดวัน สินค้าลดแรงที่สุดในรอบปี ให้ทุกคนได้ช้อปทั้งวันไม่อั้นล้านๆ ดีล

#Lazada1111TH #LazadaBiggestOneDaySale #ลาซาด้าช้อปติดไซเรน

คลิกเลือกสินค้าลงรถเข็นรอไว้เลยที่ https://bit.ly/2qg3c1k

Comments

Share Tweet Line