ส่งละครดราม่าเข้มข้น ดาวหลงฟ้า ลงจอส่งท้ายปี จับคู่ มาสุ-นาตาลี

ส่งละครดราม่าเข้มข้น ดาวหลงฟ้า ลงจอส่งท้ายปี  จับคู่ มาสุ-นาตาลี

 เตรียมลงจอทางช่อง 3 ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า” ที่หยิบบทประพันธ์ของ โสภาค สุวรรณ กลับมาอีกครั้งในแบบฉบับ 2019  เขียนบทโทรทัศน์ กู๊ดโฮป  ควบคุมผลการผลิตโดย บริษัท จันทร์ 25 จำกัด การันตีความสนุก งานดี งานคุณภาพ จากฝีมือการกำกับฯ ของ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร นำทัพนักแสดงที่มากด้วยฝีมือมาเชือดเฉือนประชันบทบาทกันอย่างเต็มที่ อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, นาตาลี ปณาลี, เกี๊ยก วัทธิกร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, แอน สิเรียม, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, อร อรอนงค์, แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม, แม่อี๊ด ดวงใจ, ต๊ะ วริษฐ์, เบสท์ ชนิดาภา, เฟิร์ส เอกพงศ์, แคร์ ฉัตรฑริกา, โบว์ เบญจวรรณ, กิ๊ก มยุริญ, อุ๋ม อาภาศิริ และอีกมากมาย


           

เมื่อ อัญมณี (นาตาลี ปณาลี) หญิงสาวที่เติบโตมามีพร้อมทุกอย่างยกเว้นความสุข เธอเกลียดชังพ่อตัวเองที่เป็นสาเหตุให้ครอบครัวต้องแตกแยก และจากการเลี้ยงดูของแม่และป้า ๆ ทำให้อัญมณีกลายเป็นคนเอาแต่ใจอย่างร้ายกาจ  และเธอเรียนรู้ที่จะใช้ “มารยาหญิง” ความสวย ความสาว เพื่อให้ได้ทุก ๆ อย่างที่เธอต้องการมาครอบครอง  มีเพียงแต่ ดอม (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) หลานชายคนสนิทของยายเธอเท่านั้นที่รู้ทันเธอทุกอย่าง...

            ซึ่งนางเอกสาว นาตาลี ได้เผยถึงการพลิกบทบาทเป็นคุณหนูแสนเอาแต่ใจในครั้งนี้ว่า “บท อัญมณี หรือ น้ำหวาน เป็นคนที่มีปมในใจ เห็นคนรอบข้างมีความสุขมากกว่าตัวเองไม่ได้ ฉันไม่ยอม จะใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเสมอ ถือว่าท้าทายและยากมากเลยค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เข้าใจในตัวละคร เราต้องเชื่อในตัวอัญมณีว่าเพราะอะไรทำให้เธอเป็นคนแบบนี้ ยากแต่สนุก พี่วุธ พี่มาสุ พี่นักแสดงท่านอื่นๆ ก็ช่วยสอนอะไรหลายอย่างให้หนูเยอะเลยค่ะ อยากฝากให้ติดตามชม คอละครดราม่าต้องห้ามพลาดเลยนะคะ”

ด้านพระเอก มาสุ กับบทชายหนุ่มผู้มองโลกในแง่ดี เผยความรู้สึกว่า “ดอม เป็นคนที่ดีมาก ๆ เป็นเหมือนตัวแทนความดีของโลกใบนี้เลย เมื่อเขารักใครก็พยายามที่จะช่วยทำมันให้ดีขึ้น ดูแล้วบทเหมือนจะไม่ยาก แต่จริง ๆ มันยากนะครับ ต้องเล่นสองช่วงวัยด้วย ตั้งแต่วัยรุ่นจนโตทำงานเลย ก็ตั้งใจทำเต็มที่ทำออกมาให้ดีที่สุด อยากฝากให้เป็นกำลังใจให้ตัวละครทุกตัวด้วย เป็นเรื่องที่นักแสดงเยอะมาก บทก็เข้มข้นมากๆ ครับ”

         ติดตามชมความเข้มข้น ครบทุกอารมณ์ ได้ในละคร “ดาวหลงฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:20 น.  ทางช่อง3 หมายเลข 33

Comments

Share Tweet Line