ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งการเรียนรู้และจินตนาการ กับซานต้าและผองเพื่อนในแคมป์ภาษาอังกฤษ DBS Christmas Camp

ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งการเรียนรู้และจินตนาการ กับซานต้าและผองเพื่อนในแคมป์ภาษาอังกฤษ DBS Christmas Camp

ยิ่งเข้าใกล้วันคริสมาสต์มากเท่าไหร่ หัวใจก็ยิ่งพองโต! ปีนี้ Denla British School (DBS) เปิดแคมป์ฤดูหนาว DBS Christmas Camp ชวนน้องๆวัยเรียนเปิดโลกสำรวจเทศกาลเฉลิมฉลองทั่วโลก ด้วยการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาษา เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ศิลปะ การแสดง การทำอาหารในธีม The Magic of Christmas กิจกรรมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น จะเริ่มตั้งแต่การให้น้องๆได้เลือกแคมป์ในฝัน ซึ่งมีให้เลือกเรียนถึง 6 แคมป์ เหมาะสำหรับนักเรียนตั้งแต่ EY2 – Y9 หรืออายุระหว่าง 4 – 14 ปี ดังนี้


แคมป์ที่ 1 Maker Space Santa’s Workshop (Y1-Y6) สนุกกับการเฉลิมฉลองช่วงวันหยุดพิเศษนี้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการออกแบบคอมพิวเตอร์ และศิลปะที่หลากหลาย รวมถึงการพิมพ์ภาพ 3 มิติ การเข้ารหัส Minecraft นักเรียนจะได้สนุกสนานไปกับประเพณีการทำอาหารสำหรับเทศกาลคริสต์มาส การวาดภาพและงานฝีมือ สอนโดยคุณครู Brad Dunphy และ Cherry Dunphy

แคมป์ที่ 2 Traveling Around with Rudolph and her Friends (Y1-Y3) ท่องเที่ยวฝ่าหิมะไปกับ Rudolph หนึ่งในกวางทั้ง 9 ตัวของซานตาคลอสที่น่ารักและแสนซน กับเอกลักษณ์จมูกสีแดง ที่เป็นที่กล่าวขานกันไปทั่วโลก เด็กๆจะได้เรียนร้องเพลง การสร้างประโยค การเล่าเรื่องของ Rudolph ตื่นเต้นกับการผจญภัยล่าสมบัติไปกับ Rudolph และเพื่อนๆ สนุกกับการตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยดิน และวิชาคณิตศาสตร์ในธีม The Magic of Christmas สอนโดยคุณครู Nicholas Sayers

แคมป์ที่ 3 Bricks 4 Kidz Camp (Y1-Y3) ให้นักเรียนได้ฝึกสมาธิ พัฒนาไอคิวด้วยวิธี “เรียนรู้ผ่านการเล่น” เด็กๆจะสนุกสนานไปกับ Bricks 4 Kidz ฝึกความคิดสร้างสรรค์ และให้นักเรียนได้โฟกัสอยู่กับสิ่งที่ทำอยู่ตรงหน้าได้นานขึ้นจากการต่อ “ตัวต่อ” ในธีมมหัศจรรย์วันคริสต์มาส โลดแล่นไปกับไอเดียสดใหม่และสร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็นการต่อตัว ซานต้า กวางเรนเดียร์ บ้านปล่องไฟ ตุ๊กตาหิมะ เอลฟ์ เล่นสกี และตัวละครอื่นๆตามแต่จินตนาการ สอนโดยคุณครู Ryan Winther

แคมป์ที่ 4 Super Celebrations (EY2-Y1) เป็นหัวข้อที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานสำหรับเด็ก ๆที่จะได้เรียนรู้มนต์เสน่ห์ของเทศกาลเฉลิมฉลองที่แตกต่างกันทั่วโลก รวมถึงวันฮาโลวีน วันปีใหม่ วันลอยกระทง และวันเกิด รวมไปถึงการสร้างสัตว์ประหลาดด้วยดินเหนียว การสำรวจสัตว์ที่ออกหากินเวลากลางคืน วาดภาพเทศกาลดอกไม้ไฟ และทำเค้กช็อกโกแลตคอร์นเฟลกสำหรับไปปิคนิค นอกจากนี้นักเรียนยังจะได้เรียนรู้เทคโนโลยีการออกแบบและการคำนวณ แอนิเมชั่นสต็อปโมชั่น การสร้างโมเดลดิจิทัล 3 มิติ และการออกแบบเกม สอนโดยคุณครู Stef Mildiner

แคมป์ที่ 5 Hip Hop Nutcracker (Y2-Y9) นักเรียนจะได้จินตนาการเรื่องราวของตัวเองเกี่ยวกับการแสดงและเรื่องราวเกี่ยวกับคริสต์มาส “The Nutcracker” และนำเสนอผ่านการเต้นฮิปฮอปที่เก๋ไก๋และทันสมัย โลดแล่นไปในจินตนาการแห่งเทศกาลอันงดงามอันไร้กาลเวลา ในแคมป์นี้นักเรียนจะมีโอกาสได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงบนเวทีที่หลากหลาย รวมถึงการเต้นฮิปฮอปที่มีศูนย์รวมอยู่ที่เรื่องราวคริสต์มาสสุดโปรดของทุกคน “The Nutcracker” สอนโดยคุณครู Gail: Daranee Pradabkun (เกลดารณี ประดับกุล)

แคมป์ที่ 6 Arts for Life (Y1-Y4) ปลุกพรสวรรค์แห่งอาร์ตในตัวด้วยกิจกรรมศิลปะสุดแสนสนุกทั้งการฝึกแต่งหน้า นักเรียนจะได้เรียนรู้ศิลปะการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้เหมือนเทพนิยาย หรือ ตัวการ์ตูนในจินตนาการ ศิลปะการออกแบบชุดหรือคอสตูมสุดแสนวิเศษ และศิลปะการพูดภาษาอังกฤษในธีม The Magic of Christmas ในแคมป์นี้นอกจากความสนุกตื่นตาตื่นใจแล้ว นักเรียนยังได้พัฒนาบุคลิกภาพ ความมั่นใจ ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะการพรีเซนท์ สอนโดยคุณครู Get: Nisanart Thongkhachok (เก็ท: นิศานาท ทองขะโชค) 

ในวันสุดท้ายของแคมป์ นักเรียนจะได้ปล่อยของ นำผลงาน The Magic of Christmas มาโชว์และเฉลิมฉลองคริสต์มาสปาร์ตี้ร่วมกัน 16-20 ธันวาคมนี้ น้องๆนักเรียนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหัศจรรย์วันคริสต์มาส ที่ DBS Christmas Camp กันนะคะ ติดต่อสอบถาม 02-666-1933 ต่อ 5111-5113 ราคา 12,900 บาท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line