ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปยัง มาเลเซีย

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปยัง มาเลเซีย

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปยัง มาเลเซีย


——————--

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น. อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ก่อนเดินทางไปยัง ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ต่อด้วย ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 และ นัดที่ 5 ตามลำดับ

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ช้างศึก ได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากโอเอช ลูเวิน ตามเข้ามาสมทบอีกราย รวมถึง ธชตวัน ศรีปาน ที่เสร็จภารกิจกับทีมชุด U23 และกลับเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ช่วยผู้ฝึกสอนตามเดิม โดย กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นหลัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ขณะที่ กวินทร์ กล่าวว่า “ผมเพิ่งเดินทางกลับจากเบลเยียม เมื่อวันเสาร์ตอนบ่ายครับ พอตอนเช้ามาถึงที่ไทย ก็ตัดสินใจ มาเข้าแคมป์ต่อเลยครับ”

“สภาพร่างกายสมบูรณ์ดี และไม่มีปัญหาอะไรครับ ส่วนตัวผมทุกครั้งที่มีโอกาสเข้ามา ก็มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนทีมเต็มที่ครับ”

นอกจากนี้ มือกาววัย 29 ปี ยังกล่าวต่อว่า “มาเลเซีย และ เวียดนาม เป็นสองทีมเบอร์ต้นๆ ของอาเซียน อยู่แล้วครับ แน่นอนว่า เราไปที่นั่น เราต้องเจอกับสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งสภาพแวดล้อม และเสียงเชียร์ แต่ผมยังเชื่อว่า ทุกคนรับมือได้ครับ เพราะมีประสบการณ์กันมาแล้ว”

“ระหว่างนี้ เราจะพยายามเรียนรู้แท็คติกจากโค้ชให้ได้มากที่สุดครับ ยังไงฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ ผมยืนยันว่า เราไปที่นั่น เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และทำเพื่อแฟนบอลทุกคนครับ” กวินทร์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมออกเดินทางไปยัง ประเทศมาเลเซีย วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ก่อนพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ต่อด้วยบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line