ทีวี ธันเดอร์ ผนึก เอไอเอส เอาใจคอซีรีส์ต่อเนื่อง ดึงทัพนักแสดงแถวหน้า อุ่นเครื่องความสนุก!

ทีวี ธันเดอร์ ผนึก เอไอเอส เอาใจคอซีรีส์ต่อเนื่อง ดึงทัพนักแสดงแถวหน้า อุ่นเครื่องความสนุก!

ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์น้ำดี ที่สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอีกครั้ง เมื่อผู้นำด้านการสร้างคอนเทนต์ระดับประเทศอย่าง “ทีวี ธันเดอร์” นำโดย “คุณภัทรภร วรรณภิญโญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผนึกผู้นำด้านโมบายแพลตฟอร์มอันดับหนึ่ง “เอไอเอส” โดย “คุณศิวพร เพ่งผล” หัวหน้าแผนกงานบริหารวีดีโอและบรอดคาสท์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ส่งซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเรื่องจริง ให้ผู้ชมได้รับชมกันที่ AIS PLAY ในชื่อ “เสน่หาสตอรี่” ที่ทำมาเป็นปีที่ 2 ต่อยอดจากรายการ “Take Me Out Thailand” รายการเดตติ้งที่มีเรตติ้งสูงในปัจจุบัน ซึ่งชีวิตของผู้ร่วมรายการทั้งหญิงและชาย แต่ละคนก็สร้างความฮือฮาเมื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ จึงทำให้เกิดแนวความคิดที่จะนำชีวิตของเขาและเธอ ที่ผ่านประสบการณ์ความรัก และเสน่หาที่หลากหลาย มาดัดแปลงเป็นซีรีส์ เพื่อเสนอเรื่องราวร้อนๆ ที่มีทั้งความสนุกสนาน เป็นอุทาหรณ์ เป็นบทเรียนความรักให้กับผู้ชม ครบทุกอรรถรสของคำว่า “เสน่หา” ผ่านบทสัมภาษณ์ของพวกเขาและเธอเอง โดยในปีนี้เสนอเรื่องราวเสน่หาของ 6 คน 6 รสชาติ 6 เรื่องภายใต้แนวความคิด “เมื่อผู้หญิงถูกทำร้ายและผู้ชายถูกกระทำ”


นอกจากนี้ “เสน่หาสตอรี่” ยังดึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงชั้นนำ มาถ่ายทอดบทบาทอย่างเข้มข้น อาทิ  มิ้นท์-ณัฐวรา, เขต-ธาราเขต, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา, เทีย-ทวีพาณิชย์พันธุ์, กิ่ง-อารียา, ปาย-สิตางศุ์, ตี๋-วิวิศน์, แวร์ โซว, ดรีม-กันต์ดนัย, ติ๊นา-ศุภนาฎ, ผักไผ่-ปารีณา, อาเมน-โสตถิพันธุ์ ฯลฯ มาร่วมบวงสรวง ณ สตูดิโอธันเดอร์ 1 ทาวน์อินทาวน์  ซึ่งเรื่องราวฉากหน้าในซีรีส์จะเต็มไปด้วยความเศร้า รอยน้ำตา ความผิดพลาด หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงบทเรียนราคาแพงในชีวิต เรียกได้ว่าเป็นการร่วมมือกันอีกครั้ง ที่เอาใจคอซีรีส์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของซีรีส์ หลังจากได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามในซีซั่นแรก จากการสร้างสรรค์ผลงาน สร้างความแตกต่างจากที่เคยมีมา และยังเป็นสีสันให้กับวงการคอนเทนต์อีกด้วย

ติดตามเรื่องราวมุมมองความรัก ความเสน่หา เผ็ดร้อน สุข เศร้า เคล้าน้ำตาเหล่านี้ ได้ใน “เสน่หาสตอรี่” กับวิธีการจัดการกับความสัมพันธ์ในชีวิตจริง ผ่านการแสดงของดารานักแสดงชั้นนำ ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมากมาย ออกอากาศตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ที่ AIS PLAY ผ่าน 3 ช่องทางที่สามารถรับชมได้ฟรี ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY,กล่อง AIS PLAYBOX และ เว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th เท่านั้น!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line