“มอส” จับตัว  “มิลลี่” สังเวยธาตุไฟ โหดทิ้งทวนในพิธี “ฤกษ์สังหาร” ครั้งสุดท้าย

“มอส” จับตัว  “มิลลี่” สังเวยธาตุไฟ โหดทิ้งทวนในพิธี “ฤกษ์สังหาร” ครั้งสุดท้าย

สร้างความสะพรึงให้กับแฟนๆ  ตั้งแต่ต้นเรื่อง  ล่าสุดดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้าย  สำหรับละคร  “ฤกษ์สังหาร”  งานนี้  มอส-ปฏิภาณ  เลยขอจัดเต็ม  โหดทิ้งทวน จับตัวสาวธาตุไฟ มิลลี่-คามิลล่า  มาทำพิธีกรรมฤกษ์สังหารครั้งสุดท้าย  ซึ่งจะโหดสมชื่อฝีมือผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อขนาดไหน  ไปดูกัน


เป็นฉากที่  รันหณ์(มิลลี่)  ถูก  อุทธิ(มอส)  จับตัวมาทำพิธีฤกษ์สังหาร  ต่อหน้า มหากะทิง(ฌอห์ณ  จินดาโชติ) และ ศรีล(ตู่-ภพธร) 

เพราะความแค้นใจของตัวละคร  อุทธิ(มอส)  ที่มีต่อ  มหากะทิง(ฌอห์ณ)  ที่ทำให้หญิงคนรักต้องมาสังเวยชีวิตในพิธีบูชาธาตุลมที่ผ่านมา  ผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ต้องการให้การถ่ายทำฉากนี้ออกมาเหี้ยมโหด  น่ากลัวเป็นการทิ้งทวนพิธีฤกษ์สังหารครั้งสุดท้าย  จึงสั่งให้มอสถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ดูน่ากลัวที่สุดในชีวิต  ซึ่งมอสก็จัดเต็มตั้งแต่ตอนซ้อม  ทั้งสีหน้าและแววตาออกมาได้อย่างน่ากลัว  ส่งอารมณ์ให้สาวมิลลี่ถึงกับกรี๊ดลั่นกอง  สมจริงกันสุดๆ  หลังจากซ้อมจนทุกฝ่ายเข้าใจกันดีแล้ว  ผกก.สันต์ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่  มอสฉุดกระชากลากตัวมิลลี่มาบริเวณพิธี  จากนั้นมอสส่งสายตาโรคจิต  ยิ้มเยาะใส่  แถมยังบังคับให้มิลลี่ถอดเสื้อผ้าออก  แต่มิลลี่ไม่ยอม  มอสจึงออกปากขู่จะยิงฌอห์ณกับตู่ทิ้งถ้าไม่ยอมทำตาม  ด้านมิลลี่เริ่มคิดหนัก  เพราะไม่อยากให้คนที่รักต้องตาย  จึงตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออกตามคำสั่ง  ฟากฌอห์ณกับตู่ก็รีบตะโกนร้องห้ามมิลลี่  ทำให้มอสที่ยืนมองอยู่ระเบิดหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ  พร้อมกับเข้าล็อกคอมิลลี่และพูดยั่วอารมณ์ฌอห์ณ  เพราะแค้นใจที่ฌอห์ณเคยทำให้คนรักของตนต้องตาย  หลังจากนั้นมอสไม่รอช้า  หยิบเข็มฉีดยาพิษแทงเข้าที่คอของมิลลี่ทันที!!  เอาล่ะซิ..เหตุการณ์ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร?  ตามลุ้นกันสดๆ  ใน  ละคร   “ฤกษ์สังหาร”  คืนวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้  เวลา 21.20 น.  ช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line