นุ้ย ลงทุนหน้าสด-สลัดภาพนางงาม สวมบทสาวบ้าน ๆ ใน ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

นุ้ย ลงทุนหน้าสด-สลัดภาพนางงาม สวมบทสาวบ้าน ๆ ใน ฮักมะย๋อมมะแย๋ม

หลัง “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แข้วแห้ง โปรดักชั่น” ปล่อยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” มาชวนจินตนาการถึงความแซ่บของหนังเรื่องนี้ไปแบบหอมปากหอมคอ ล่าสุดได้ฤกษ์แกะกล่องนางเอกสาวสวยดีกรีระดับ “มิสยูนิเวิร์สลาว ปี 2017” อย่าง นุ้ย-สุภาพร สมวิจิตร ที่งานนี้ผู้กำกับตลกชื่อดัง เจี้ย แปซิฟิก จับมาแปรสภาพจนไม่เหลือเค้าความสวยฉบับมงลงกันเลยทีเดียว


นุ้ย เผยว่า “ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อจากพี่เจี้ยก็ดีใจมาก เพราะพี่เจี้ยเป็นผู้กำกับที่ทำหนังกี่เรื่องใน สปป.ลาว หนังของเขาจะทำรายได้สูสีหนังฮอลลีวู้ดตลอด พอพี่เขาให้อ่านบท “แมว” ที่นุ้ยจะต้องแสดงก็รู้สึกถูกใจตอบตกลงเลย แต่พี่เจี้ยบอกว่ามีข้อแม้ว่าเรื่องนี้จะสลัดภาพนางงามของนุ้ยออกเลยนะ คือไม่ให้แต่งหน้า แม้กระทั่งรองพื้นก็ห้ามลง แถมทำให้เราดูมอมแมม เพราะในเรื่อง “แมว” จะเป็นสาวชาวบ้านขาย “แจ่วบอง” คาแร็คเตอร์จะห้าว ๆ แก่น ๆ  ถามว่านุ้ยกลัวจะกระทบภาพลักษณ์นางงามไหม ตอนแรกแอบคิดหนักเหมือนกัน  ด้วยความที่หน้าสดกลัวผู้ชมจะตกใจว่าหน้าเราไม่ตรงปกหรือเปล่า แต่เราก็คิดว่าเราคือแมว ไม่ใช่นุ้ย จะมาสวยนำแฟชั่นไม่ได้”

“สำหรับ “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” เป็นหนังเรื่องแรกของนุ้ยที่ร่วมงานกับคนไทยค่ะ และเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับพี่เจี้ย ขอบอกว่าถึงพี่เจี้ยจะเป็นผู้กำกับหนังตลก แต่เวลาทำงานพี่เจี้ยเป็นคนตั้งใจทำงานมาก ต้องเป๊ะ ไม่ปล่อยผ่านง่าย ๆ คือเสียเวลาไม่ว่า แต่งานต้องออกมาดี  เขาไม่อยากมานั่งถ่ายเพิ่มทีหลัง เขาเป็นคนมุ่งมั่นและบรีฟงานได้ดีเลยค่ะ เล่นเรื่องนี้นุ้ยได้ประสบการณ์อะไรดี ๆ จากพี่เจี้ยเยอะเลยค่ะ” นุ้ย-สุภาพร กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line